HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Chủ nhật, 08/11/2020 - 8:44

Khoa TCDN tổ chức gặp mặt Tân sinh viên Khóa 58 – Chào đón một thế hệ tài năng

Chiều tối ngày 04/11/2020 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Tài chính doanh nghiệp (TCDN) đã long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt tân sinh viên Khóa 58 và trao học bổng của các nhà tài trợ. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí hào hứng phấn khởi của một lứa sinh viên năng động, sáng tạo, nhiều tiềm năng, tràn đầy hy vọng viết tiếp truyền thống vẻ vang của các thế hệ sinh viên Khoa TCDN và Học viện Tài chính.

Quang cảnh buổi gặp mặt Tân sinh viên CQ58 Khoa TCDN

Tham dự buổi gặp mặt, về phía khách mời có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Thúy Nga - Phó Trưởng Ban Quản lý khoa học; ThS. Tạ Đình Hòa - Phó bí thư ĐTN Học viện, thành viên Ban điều hành Chương trình đào tạo chất lượng cao (CLC), SV Nguyễn Thị Huyền Trang- Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính

Về phía Khoa TCDN có sự tham dự của: PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS. Nghiêm Thị Thà - Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính (PTTC); PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn TCDN; TS. Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng bộ môn Định giá tài sản (ĐGTS), cùng đông đảo các Thầy cô giáo và CBVC của Khoa.

Tham dự buổi gặp mặt, về phía các nhà tài trợ có: Bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban Phát triển Khối Giáo dục - Đào tạo ICAEW Việt Nam; Bà Lê Thị Mỹ Hạnh- Trưởng Ban quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam; Chị Vũ Thị Thùy Linh – CFA Charter Holder, Giám đốc kinh doanh ngoại hối, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Giám đốc chương trình CFA, IDA Coaching Center; Chị Trần Thị Hải Yến, Chuyên viên Phòng giải pháp chuỗi cung ứng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Trưởng ban phát triển đối tác, IDA Coaching Center.

Nhân vật chính của buổi gặp mặt là 778 Tân sinh viên CQ58 của Khoa TCDN, trong đó có 267 sinh viên thuộc chương trình đào tạo chất lượng cao của chuyên ngành TCDN và chuyên ngành PTTC và 511 tân sinh viên thuộc chương trình đào tạo chuẩn.

Đại biểu, Khách mời và các Thầy cô giáo trong Khoa đến tham dự buổi gặp mặt Tân sinh viên CQ58

Ngay từ màn mở đầu chương trình, không khí trong hội trường 700 đã được khuấy động bởi các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ Ban văn thể của Liên chi đoàn khoa TCDN cùng một số tiết mục đạt giải của các lớp CQ58/11CLC trong chương trình “Lớp tui là…” đã được tổ chức trước đó của Ban điều hành chương trình chất lượng cao.

Màn múa hát “Hát về HVTC thân yêu” thể hiện niềm tự hào của các SV khi lựa chọn ngôi trường “Học viện Tài chính”.

Tiết mục trình diễn thời trang của Tân sinh viên CQ58/11.02CLC

Tiếp theo chương trình, PGS.TS Vũ Văn Ninh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCDN thay mặt Chi ủy, BCN khoa và toàn thể cán bộ, giáo viên trong khoa đã nhiệt liệt chúc mừng các Tân sinh viên CQ58 đã vinh dự trở thành các tân sinh viên Khoa TCDN – một trong những Khoa có bề dày thành tích và truyền thống của HVTC. Thầy đã cảm ơn các em sinh viên và gia đình đã tin tưởng lựa chọn và gửi gắm thanh xuân của mình ở ngôi nhà Khoa Tài chính doanh nghiệp để học tập, tu dưỡng rèn luyện. Thầy đã cho các tân sinh viên được xem một clip ngắn giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và những thành tích to lớn mà tập thể thầy và trò Khoa TCDN đã đạt được trong các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, NCKH, quản lý sinh viên và học viên trong suốt hơn 57 năm qua.

PGS. TS Vũ Văn Ninh -  Trưởng khoa TCDN giới thiệu cho các Tân sinh viên CQ58 về quá trình hình thành, phát triển và truyền thống của Khoa TCDN

Thông qua clip giới thiệu về Khoa, sinh viên CQ58 đã được biết có nhiều cựu sinh viên của khoa TCDN đã trưởng thành vượt bậc, không ít người đã và đang được giao những trọng trách lớn lao trong bộ máy lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ. Chứng kiến danh sách Cựu sinh viên tiêu biểu của khoa qua các thời kỳ, các Tân sinh viên càng yên tâm khi thấy cơ hội việc làm đầu ra của các sinh viên khoa TCDN là rất rộng mở, có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc trong nhiều ngành, lĩnh vực hoạt động khác nhau, đảm nhận nhiều vị trí công tác khác nhau trong lĩnh vực tài chính từ Trung ương đến địa phương, từ các Tập đoàn, Tổng công ty tới công ty, ngân hàng, nhà máy, các đơn vị sự nghiệp có thu..v.v. Các Tân sinh viên cũng rất ấn tượng với đội ngũ giảng viên của Khoa sẽ tham gia giảng dạy các môn học nghiệp vụ chuyên ngành có trình độ chuyên môn cao, cụ thể: Có 01 nhà giáo ưu tú, 06 Phó Giáo sư, 06 Giảng viên cao cấp, 09 Giảng viên chính, 25 Tiến sĩ kinh tế, 14 Thạc sĩ kinh tế, 15 giáo viên đang làm NCS trong và ngoài nước, 12 giảng viên giảng dạy nghiệp vụ thành thạo bằng tiếng Anh; 39 CBVC của khoa là đảng viên. Các Tân sinh viên cũng rất tự hào khi được biết: Khoa TCDN đã 02 lần được tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Bộ Tài chính; tập thể Khoa được chính phủ tặng Huân chương lao động hạng 3 (năm 2004) và Huân chương lao động hạng 2 (năm 2010) và hiện đang đề nghị Nhà nước tặng thưởng huân chương lao động hạng Nhất; 02 bộ môn TCDN và PTTC cùng 08 giáo viên của khoa được tặng Huân chương lao động hạng Ba; hàng chục lượt giáo viên của khoa được tặng Bằng khen của Thủ tướng, Bằng khen của Bộ trưởng, Chiến sĩ thi đua ngành tài chính và nhiều danh hiệu thi đua cao quý khác.

Sau phần giới thiệu về Khoa qua clip ngắn, Thầy Trưởng Khoa đã giới thiệu trực tiếp cho các tân sinh viên về các Thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa, Thầy cô trưởng các Bộ môn trong Khoa, Bí thư Chi bộ, Bí thư Liên chi đoàn và Bí thư Chi đoàn Giáo viên để sinh viên tiện liên hệ trong quá trình học tập tại Khoa. Đồng thời, Thầy cũng không quên nhắc nhở các sinh viên cần nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học, lựa chọn phương pháp học tập chủ động, tích cực và xác định rõ cho mình mục tiêu sau 4 năm học tập tại Khoa TCDN để làm động cơ phấn đấu trong học tập và rèn luyện.

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh – Phó Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn TCDN giới thiệu về Bộ môn và chuyên ngành TCDN.

Ngay sau phần giới thiệu về Khoa, PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa, Trưởng Bộ môn TCDN đã giới thiệu với các Tân sinh viên về Bộ môn và chuyên ngành TCDN thông qua một clip được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng. Qua đó, các thông tin hữu ích về Bộ môn TCDN, chuyên ngành TCDN và cơ hội việc làm với các sinh viên chuyên ngành TCDN đã được chuyển tải đến sinh viên CQ58. Các Tân sinh viên rất phấn khởi khi nghe giới thiệu về quy mô, trình độ chuyên môn và ngoại ngữ của đội ngũ giảng viên Bộ môn TCDN. Đây là 1 trong 3 chuyên ngành có thâm niên lâu đời nhất của Học viện Tài chính; có gần nửa số giảng viên của bộ môn đi đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ ở nước ngoài về. Hiện tại, bộ môn TCDN là bộ môn sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao với: 70% giảng viên của bộ môn có trình độ Tiến sĩ và Phó Giáo sư, Tiến sĩ; trong đó, có 5 PGS,TS (25%); 9 TS (45%), 5 ThS (25%) và 1 Cử nhân đang làm NCS (5%). Bộ môn hiện có 6 GV đang làm NCS; trong đó, có 2 NCS ở nước ngoài. Bộ môn TCDN thường xuyên thực hiện biên soạn, đổi mới giáo trình, cập nhật các kiến thức quản trị TCDN hiện đại trên thế giới; đồng thời, cũng là 1 trong 2 chuyên ngành đầu tiên được Học viện lựa chọn để mở hệ đào tạo theo chương trình chất lượng cao; số lượng sinh viên đăng ký học chương trình chất lượng cao chuyên ngành TCDN ngày càng tăng, từ chỗ Khóa 54 chỉ có 96 SV thì đến khóa 58 đã có 218 SV học chương trình chất lượng cao. Có thể khẳng định rằng: chuyên ngành TCDN trong thời gian qua luôn là chuyên ngành có sức hấp dẫn cao với các sinh viên và phụ huynh khi quyết định đăng ký xét tuyển vào ngành Tài chính - Ngân hàng.

TS. Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng Bộ môn Định giá tài sản giới thiệu về bộ môn ĐGTS và chuyên ngành TĐG&KDBĐS.

Tiếp theo đó, TS. Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng bộ môn Định giá tài sản đã giới thiệu với các tân sinh viên CQ58 về bộ môn và chuyên ngành Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản (TĐG&KDBĐS). Đây là chuyên ngành mà 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí ngay cả khi các sinh viên chưa được nhận bằng tốt nghiệp. Cơ hội việc làm của sinh viên chuyên ngành Thẩm định giá rất rộng mở do sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động thẩm định giá để đáp ứng các giao dịch chuyển nhượng tài sản và nhất là khi chế độ kế toán chuyển từ quan điểm hạch toán theo giá phí lịch sử sang quan điểm hạch toán theo giá trị hợp lý. Hiện tại, đội ngũ giảng viên của bộ môn với 100% giảng viên cơ hữu của bộ môn có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ; trong đó, có 4 Tiến sĩ (57,14%) và 3 Thạc sĩ (42,86%); nội dung các môn học của chuyên ngành được thiết kế bám sát và đáp ứng tốt nhu cầu của công tác TĐG&KDBĐS trong thực tiễn của các đơn vị, tổ chức kinh tế, giúp cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này nhanh chóng bắt nhịp và đảm nhận các công việc chuyên môn, phát huy tốt kiến thức đã được học.

PGS.TS Nghiêm Thị Thà – Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn PTTC giới thiệu về Bộ môn và chuyên ngành PTTC

Ngay sau đó, PGS.TS Nghiêm Thị Thà - Phó trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Phân tích tài chính (PTTC) đã lên giới thiệu về Bộ môn PTTC và chuyên ngành PTTC thông qua một clip đặc sắc. Qua clip cho thấy, Bộ môn PTTC cũng là bộ môn có đội ngũ giảng viên rất hùng hậu, chuyên sâu và đào tạo cơ bản. Tổng số giảng viên cơ hữu của bộ môn hiện nay là 12 người; 100% giảng viên của Bộ môn từ Thạc sĩ trở lên, trong đó có: 01 là PGS,TS (8,33%); 7 Tiến sĩ (58,3%); 4 Thạc sĩ (33,3%); 4 giảng viên đang nghiên cứu sinh (có 2 NCS tại nước ngoài), ngoài ra Bộ môn có 01 giảng viên kiêm chức là PGS.TS và 01 giảng viên kiêm môn là TS.

Năm 2017, Học viện Tài chính đã tuyển sinh được Khóa đầu tiên về chuyên ngành Phân tích tài chính ở Việt Nam gồm 2 lớp CQ55.09 với 56 SV. Năm 2018, chuyên ngành PTTC tuyển sinh khóa đầu tiên hệ đào tạo chất lượng cao theo định hướng chứng chỉ CFAB của ICAEW được 28 SV. Năm 2019, đã tuyển sinh 164 SV CQ57.09 trong đó có 40 SV hệ chất lượng cao. Năm 2020 tuyển sinh được 59 sinh viên CQ58.09 chất lượng cao. Với việc chương trình đào tạo cử nhân kinh tế - chuyên ngành PTTC được thiết kế tiếp cận với chương trình học thuật và hành nghề chuẩn quốc tế theo chứng chỉ CFA; vì vậy, cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành PTTC là rất lớn. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành PTTC có thể làm việc tại các Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức tài chính, các Trường đại học, các Bộ, Ban, ngành của chính phủ và tổ chức phi chính phủ, trở thành các chuyên gia phân tích tài chính của các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư tài chính trong và ngoài nước, làm tham mưu, cố vấn, trợ lý cho các nhà quản lý các cấp…vv.

ThS. Phạm Minh Đức – Bí thư LCĐ khoa TCDN giới thiệu về LCĐ

Tiếp theo chương trình, ThS. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi đoàn khoa TCDN giới thiệu về cơ cấu tổ chức, truyền thống và các hoạt động của Liên chi đoàn với các tân Đoàn viên - sinh viên của liên chi đoàn. Là một trong 2 Liên chi đoàn lớn trong Học viện Tài chính với 91 chi đoàn và trên 3.100 đoàn viên; Liên chi đoàn khoa TCDN luôn duy trì và phát huy vị thế là liên chi đoàn mạnh với nhiều hoạt động được tổ chức thường niên, chặt chẽ, chuyên nghiệp và trở thành thương hiệu, như các cuộc thi “Giám đốc tài chính tương lai – CFO”; “Phân tích đầu tư tài chính”; “Khởi nghiệp trẻ”, “Hotstar”, Các hội thảo khoa học sinh viên của khoa TCDN luôn có sức hấp dẫn cao với sinh viên trong và ngoài khoa; chưa kể khoa TCDN luôn là khoa có số lượng công trình dự thi NCKH cấp khoa và cấp Học viện đứng hàng đầu với tỷ lệ các công trình đạt giải cao cấp Học viện và cấp Bộ. 

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa TCDN thay mặt BCN khoa trao phần thưởng cho các SV đạt giải Quốc gia và chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.5

Ngay sau đó, để vinh danh và khích lệ các sinh viên có thành tích cao trong học tập,  Trưởng khoa TCDN đã ra quyết định khen thưởng đối với 01 sinh viên đạt giải cao trong kỳ thi KHKT cấp quốc gia và 03 SV có chứng chỉ chứng chỉ tiếng Anh IELTS 7.5

Các Bộ môn trong Khoa cũng trao nhiều phần quà động viên, khuyến khích các sinh viên chuyên ngành. Cụ thể:

- Bộ môn TCDN trao thưởng cho 15 SV lớp chất lượng cao chuyên ngành TCDN, trong đó có 01 SV đạt giải nhì KHKT cấp Quốc gia và 14 SV có chứng chỉ IELTS từ 6.5 – 7.5.

- Bộ môn PTTC trao thưởng cho 3 SV có IELTS 7.0 trở lên và 01 SV là thủ khoa điểm đầu vào của chuyên ngành PTTC từ quỹ “ Vì ngày mai lập nghiệp”.

- Bộ môn ĐGTS trao thưởng cho 01 SV đạt giải nhì KHKT cấp Quốc gia và 01 sinh viên có có chứng chỉ IELTS 7.0.

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh- Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn TCDN trao thưởng cho 01 SV đạt giải quốc gia và 2 sinh đạt IELTS 7.5 của lớp CLC chuyên ngành TCDN

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh và PGS.TS.Nguyễn Thị Hà trao thưởng cho các SV lớp CLC chuyên ngành TCDN có IELTS từ 6.5-7.0

PGS.TS. Nghiêm Thị Thà- Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn PTTC trao thưởng cho 4 sinh viên có IELTS 7.0 trở lên và thủ khoa điểm đầu vào của chuyên ngành PTTC từ quỹ “ Vì ngày mai lập nghiệp

TS.Nguyễn Hồ Phi Hà- Phó Trưởng Bộ môn ĐGTS trao thưởng cho 01 SV đạt giải nhì KHKT cấp Quốc gia và 01 sinh viên có có chứng chỉ IELTS 7.0.

Đặc biệt, BCN khoa đã liên hệ với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành trao hàng chục suất học bổng và nhiều phần quà cho các Tân sinh viên CQ58 đạt thành tích cao trong học tập, hoặc có chứng chỉ quốc tế tiếng Anh cao, cụ thể là:

- Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tặng mỗi SV 1 áo đồng phục và bộ dụng cụ học tập của ICAEW cho toàn bộ 59 SV lớp 58.09.CLC. Đồng thời ICAEW tặng thưởng 1 suất học bổng toàn phần và 1 balo của ICAEW cho 5 SV chuyên ngành PTTC có IELTS từ 6.5 trở lên mỗi sinh viên, trao quà cho 07 sinh viên của Khoa đạt giải quốc gia và SV có IELTS từ 7,0 trở lên.

- IDA coaching Centre tặng thưởng cho 10 sinh viên lớp CQ58.09.CLC có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất của chuyên ngành PTTC với tổng giá trị quà tặng và học bổng là 50 triệu đồng.

- Hiệp hội kế toán công chứng Anh (ACCA) tặng quà cho 10 sinh viên của Khoa đạt giải quốc gia và sinh viên đạt IELTS từ 7.0 trở lên

Có thể giá trị những phần quà hay những suất học bổng không phải là quá lớn, nhưng đó là sự động viên khích lệ rất lớn, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội của thầy cô các bộ môn, của các DN và tổ chức xã hội về nghề nghiệp đối với các tân sinh viên nói riêng, với sự nghiệp đào tạo của Học viện Tài chính và khoa TCDN nói chung. Những phần quà và suất hoạt động trao hôm nay thể hiện sự nỗ lực, tâm huyết của BCN khoa, BCH liên chi đoàn, Các thầy giáo cô giáo trong khoa với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất trong việc ủng hộ, hỗ trợ các tân sinh viên trong quá trình học tập rèn luyện. các Tân cử nhân có vinh dự được nhận các phần quà, học bổng của các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành với khoa trong việc tổ chức buổi gặp mặt hôm nay - cần nỗ lực cố gắng trong học tập, công tác, xứng đáng với sự quan tâm, kỳ vọng của BCN Khoa, liên chi đoàn, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành.

Chị Vũ Lệ Hường- Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW Việt Nam trao quà cho các sinh viên chuyên ngành PTTC

Chị Vũ Lệ Hường- Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW Việt Nam  trao quà và học bổng cho 5 SV lớp CLC chuyên ngành PTTC có IELTS từ 6.5

Chị Vũ Lệ Hường- Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW Việt Nam  trao quà và học bổng cho sinh viên Khoa TCDN có IELTS từ 7.0

Chị Vũ Thị Thùy Linh - Giám đốc chương trình CFA, IDA Coaching Center và Chị Trần Thị Hải Yến - Trưởng ban phát triển đối tác, IDA Coaching Center trao quà và học bổng cho SV lớp CLC chuyên ngành PTTC

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh- Trưởng Ban quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam trao quà cho các Tân SV của Khoa TCDN đạt giải quốc gia và SV đạt IELTS từ 7.0 trở lên

Để cho không khí thêm phần vui tươi, sôi động và thu hút sự chú ý của sinh viên khi nghe các nội dung giới thiệu về các đơn vị, Ban tổ chức buổi gặp mặt đã chuẩn bị một Mini Game dưới hình thức đoán ô chữ về các câu hỏi có liên quan đến Khoa, Bộ môn và LCĐ. Các tân sinh viên rất hào hứng tham gia phần thi này để hy vọng nhận được các phần quà hấp dẫn của Ban tổ chức.

Một sinh viên CQ58 đang trả lời câu hỏi để giải mã ô chữ bí ẩn của Ban tổ chức

Đại diện cho 778 tân sinh viên CQ58 của khoa, sinh viên Nguyễn Phương Nga, sinh viên lớp CQ58/11.01CLC đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Lãnh đạo Học viện, BCN khoa, Liên chi đoàn, các Thầy cô giáo trong khoa, các nhà tài trợ đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này. Hôm nay, tất cả các Tân sinh viên đều rất vinh dự và tự hào khi trở thành sinh viên của Học viện Tài chính và càng vui hơn khi được là sinh viên của khoa TCDN. Toàn bộ sinh viên CQ58 thuộc Khoa sẽ quyết tâm nỗ lực giành thành tích cao trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, tạo điều kiện của gia đình, Thầy cô, nhà trường và các nhà tài trợ.

Sinh viên Nguyễn Phương Nga- lớp CQ58/11.01CLC  đại diện cho các Tân sinh viên CQ58 phát biểu ý kiến

Thay mặt các tân sinh viên CQ58 khoa TCDN, sinh viên Nguyễn Phương Nga đã trao những bó hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn của các Tân sinh viên đối với BCN Khoa, Lãnh đạo các Bộ môn, Liên chi đoàn và các đơn vị tài trợ tại buổi gặp mặt .

Đại diện Sinh viên CQ58 tặng hoa cảm ơn Khoa, LCĐ, Thầy cô các Bộ môn  và các nhà tài trợ

Sau hơn 2 tiếng tổ chức gặp mặt để nghe giới thiệu về Khoa, LCĐ, Bộ môn và các chuyên ngành trong Khoa, Chương trình Gặp mặt tân sinh viên CQ58 của khoa TCDN đã kết thúc sau khi hoàn thành các nội dung đã đề ra. Sự thành công của chương trình thể hiện qua không khí vui tươi, phấn khởi của các tân sinh viên và các đại biểu tham dự chương trình. Chúc các Tân sinh viên nỗ lực cao trong học tập rèn luyện để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, công tác, phát huy và kế thừa xứng đáng truyền thống vẻ vang của sinh viên Học viện Tài chính và của sinh viên khoa TCDN.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt Tân sinh viên CQ58 khoa TCDN

Văn nghệ luôn là thế mạnh của Liên chi đoàn khoa TCDN

Một tiết mục của Ban văn thể Liên chi đoàn Khoa TCDN chào đón Tân sinh viên CQ58

Tiết mục nhảy sôi động của Tân sinh viên CQ58/11.01 CLC

Khuôn mặt háo hức, phấn khởi của các Tân sinh viên tham gia buổi gặp mặt

Gương mặt rạng rỡ vì được gửi gắm thanh xuân tại mái nhà Khoa TCDN

MC Hữu Tân đang khai mạc, giới thiệu đại biểu

Sinh viên trả lời câu hỏi để giải mã ô chữ bí ẩn của Mini Game

Lãnh đạo khoa, Bộ môn, các Nhà tài trợ, các Thầy cô giáo và Ban tổ chức

 

BAN CHỦ NHIỆM KHOA

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 11
Các bài đã đăng