HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ tư, 25/08/2021 - 8:40

Lễ bế giảng hệ đại học chính quy Khóa 55 Khoa TCDN: Chia tay nhé rồi ngày vui ta gặp nhau!

Bốn năm thanh xuân thoáng chốc đã đi qua, bao nhiêu kỉ niệm đẹp gửi lại mái trường thân yêu. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ là tân sinh viên CQ55 – Khoa TCDN của Học viện Tài chính. Mà giờ đây, sau 4 năm học tập, trau dồi dưới mái trường này, những người sinh viên ấy đã trở thành Tân cử nhân, được trang bị đầy đủ tri thức, sẵn sàng bước ra ngoài xã hội và cống hiến hết mình cho những ước mơ, hoài bão của bản thân.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên buổi Lễ bế giảng trang trọng, dấu mốc công nhận sinh viên CQ55 - Khoa TCDN trở thành tân cử nhân lần đầu tiên được tổ chức trực tuyến qua phần mềm Zoom. Tuy không thể trao cho nhau những ánh mắt, nụ cười trực tiếp, không được mặc quần áo cử nhân để được trao bằng tốt nghiệp trên sân khấu hội trường 700, nhưng trong buổi Lễ bế giảng trực tuyến, bất cứ ai cũng mang trọn vẹn cảm xúc, sẽ là dấu ấn khó quên đối với Sinh viên và Thầy cô.

Tham dự buổi lễ bế giảng của khoa TCDN, về phía lãnh đạo Học viện có sự tham dự của: PGS.TS. NGND.Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS.NGUT.Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS, NGUT.Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện; TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Lễ bế giảng vinh dự có sự tham dự của PGS.TS. NGND Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính…

…Cùng các Thầy Cô trong Ban Giám đốc Học viện Tài chính

Về phía các Doanh nghiệp đối tác và tổ chức xã hội nghề nghiệp có sự hiện diện của: Chị Hoàng Thị Thúy Hằng – Tổng Giám đốc TANO Group, Chị Nguyễn Thị Minh Hiền – Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng tổng hợp Minh Đức, Chị Đỗ Thị Hướng Dương – TGĐ Công ty TNHH Đào tạo và tư vấn DDP Group, Chị Đào Thị Hằng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn Tái cấu trúc BHM, Anh Vũ Lệnh Lợi – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Tài chính CTCP VCS Việt Nam, Chị Nguyễn Thị Thu Huyền – Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư DMK Việt Nam, Chị Lê Dung – Giám đốc CTCP Dgroup, Anh Phạm Mạnh Tiến – Phó TGĐ CTCP Tái Cấu trúc BHM, Anh Nguyễn Đức Nghĩa – Trưởng Ban phát triển thị trường, khối giáo dục ICAEW Việt Nam, Chị Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng ban quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam, Chị Nguyễn Thị Hải Yến – Phó trưởng phòng Tài chính – Kế toán Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội.

Về phía lãnh đạo các Đơn vị trực thuộc Học viện: PGS.TS.Vũ Thị Vinh – Trưởng Khoa  Lý luận chính trị; PGS.TS.Mai Ngọc Anh – Trưởng Khoa Kế toán; PGS.TS. Lê Xuân Trường – Trưởng Khoa Thuế -Hải quan, PGS.TS.Đoàn Minh Phụng – Trưởng Khoa NH-BH; TS.Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban CTCT&SV, Bí thư ĐTN Học viện; ThS. Phạm Thị Mai Oanh – Trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; TS.Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban QLĐT; TS.Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó trưởng Ban QLKH; ThS.Vũ Huy Thành – Phó trưởng Ban phụ trách BanThanh tra giáo dục.

Về Phía Khoa Tài chính doanh nghiệp, có sự hiện diện của PGS.TS Vũ Văn Ninh  Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng khoa, Trưởng Bộ môn Tài chính doanh nghiệp; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính; TS. Nguyễn Minh Hoàng- Trưởng Bộ môn ĐGTS

PGS. TS. Vũ Văn Ninh – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa TCDN

…cùng các thầy cô trong BCN Khoa, Trưởng các Bộ môn cũng góp mặt trong thời khắc quan trọng của các Tân cử nhân CQ55 Khoa TCDN.

Cùng toàn thể Lãnh đạo các Bộ môn trong Khoa, Thầy cô cố vấn học tập, các cán bộ viên chức Khoa Tài chính doanh nghiệp và các bậc phụ huynh sinh viên. Đặc biệt, trong buổi lễ này là sự hiện diện của gần 600 sinh viên khóa 55, Khoa Tài chính doanh nghiệp được tốt nghiệp.

Mở đầu buổi lễ là những ca khúc gắn bó với thời sinh viên như Phượng hồng, Mong ước kỷ niệm xưa và Tạm biệt, cùng những hình ảnh ghi lại hành trình dấu ấn thanh xuân của sinh viên CQ55 – Khoa TCDN, từ những hình ảnh ngày đầu nhập học năm 2017 - khi còn là tân sinh viên rồi hình ảnh tham gia các sự kiện trong Học viện, rồi cả những cuộc thi CFO hay Phân tích đầu tư tài chính, ở đâu cũng dễ bắt gặp ánh mắt nhiệt huyết, sự tự tin, ước mơ chinh phục và khẳng định bản thân. Giây phút này đây, khi chỉ còn một vài tiếng nữa thôi, các bạn sinh viên phải chia tay mái nhà chung Khoa TCDN- nơi lưu giữ những hoài bão, ước mơ của tuổi trẻ, những vui buồn nơi ghế đá thân quen, và cả những năm tháng dại khờ. Để “Nhiều khi ta muốn ta được bé lại/Để khi đi trốn có người đi tìm”. Và tận sâu trong con tim này, luôn mong ước: Chia tay nhé! rồi ngày mai ta gặp nhau!!!

Hình ảnh về các hoạt động của sinh viên lần lượt hiện ra trong từng khung hình với lời của các ca khúc Phượng hồng, Mong ước kỷ niệm xưa, Tạm biệt đã để lại nhiều cảm xúc sâu lắng trong lòng mỗi sinh viên

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, PGS. TS. Vũ Văn Ninh – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TCDN đọc diễn văn bế giảng khoá học CQ55 khoa TCDN. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được của SV CQ55 Khoa TCDN. Thầy nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các Tân cử nhân của 3 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, Phân tích tài chính, Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng trong học tập, rèn luyện mà SV Khóa 55 của Khoa đã đạt được trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào Đoàn Hội. Ngoài ra, Thầy cũng có những lời căn dặn, nhắc nhở các tân cử nhân “ …hãy tri ân tới cha mẹ, Thầy cô bằng việc nỗ lực làm việc hết mình để phấn đấu trưởng thành; hãy luôn năng động, chủ động hội nhập và vận dụng sáng tạo, có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú thêm vốn kiến thức của mình, góp phần vào sự phát triển bền vững và nhân bản của toàn xã hội, kiến tạo thế giới ngày một tốt đẹp hơn. Các em hãy tiếp tục học tập, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và xu hướng chuyển đổi số sang nền kinh tế số”.

Đồng thời, Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, các Đơn vị chức năng, các CBVC của Học viện, các đơn vị đối tác, các tổ chức xã hội nghề nghiệp đã luôn đồng hành, ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Thầy và Trò của Khoa TCDN trong suốt 4 năm qua.

PGS. TS. Vũ Văn Ninh – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TCDN đọc diễn văn bế giảng khoá học

Trong 4 năm thanh xuân, các bạn sinh viên đã cùng nhau vui chơi, cùng nhau học tập và cùng nhau trưởng thành. Trong quá trình đó nhiều bạn sinh viên đã phấn đấu vươn lên và đạt thành tích xuất sắc trong học tập, trong nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động phong trào. Thành tích của những bạn sinh viên này đóng góp vào những thành tích chung của Khoa cũng như của Học viện. Khoa rất vinh dự khi có rất nhiều sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, tham gia tích cực vào hoạt động NCKH, hoạt động Đoàn hội xuất sắc tiêu biểu như: Nguyễn Thị Huyền Trang, Hà Mai Ngọc, Trần Công Minh, Hồ Thị Thu Thủy, Bạch Đức Khôi Nguyên… Để ghi nhận và tuyên dương thành tích xuất sắc của các sinh viên, PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh – Phó trưởng Khoa TCDN, Trưởng BM TCDN đã công bố các quyết định khen thưởng của Học viện và của Khoa Học viện Tài chính đối với các bạn sinh viên khóa 55 của Khoa Tài chính doanh nghiệp.

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh công bố các quyết định khen thưởng của Học viện và của Khoa đối với sinh viên CQ55 Khoa TCDN

Tiếp đó, PGS.TS. NGND Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện có những lời căn dặn các Tân cử nhân CQ55 cần không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và ngoại ngữ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, bản lĩnh, tự tin, nỗ lực không ngừng để không bị tụt hậu trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần tô đậm thêm truyền thống của các thế hệ SV HVTC nói chung, SV khoa TCDN nói riêng, để đền đáp lại sự chăm lo của gia đình và những người thân, sự quan tâm, giúp đỡ của các Thầy Cô giáo. Thầy cũng không quên chúc các Tân Cử nhân kinh tế khoá 55 khoa TCDN nhanh chóng tìm được công việc tương xứng với năng lực của mình.

PGS.TS. NGND. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng và căn dặn các Tân cử nhân CQ55

 Sau lời chúc mừng và căn dặn chân thành của PGS.TS. NGND Nguyễn Trọng Cơ, bạn Hà Mai Ngọc là Thủ khoa của Khoa TCDN, Sinh viên lớp CQ55/11.08 đã phát biểu gửi lời tri ân đến  Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, BCN khoa TCDN, Đoàn thanh niên, Hội SV, các Thầy Cô giáo, cán bộ viên chức các Ban, Khoa, Trung tâm và bộ phận trong Học viện đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho SV CQ55 trong suốt 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện. Chính sự tận tâm, tận lực truyền đạt, giảng dạy và dìu dắt của các Thầy cô, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong quản lý phục vụ của các cán bộ viên chức của Học viện đã giúp cho sinh viên CQ55 trau dồi, học hỏi thêm rất nhiều cả về kiến thức chuyên môn lẫn những kĩ năng, kinh nghiệm trong cuộc sống. SV Hà Mai Ngọc cũng bày tỏ niềm tự hào khi là một SV của HVTC danh giá và của khoa TCDN giàu truyền thống. Bên cạnh đó, SV Hà Mai Ngọc cũng gửi lời tri ân tới cha mẹ và những thân đã luôn bên cạnh ủng hộ và động viên trong những lúc gian khó.

         SV Hà Mai Ngọc- Thủ khoa của Khoa TCDN, Sinh viên lớp CQ55/11.08

Sau những lời tri ân của SV Hà Mai Ngọc, clip tiêu biểu của một số lớp CQ55 Khoa TCDN với những hoạt động sôi nổi được trình chiếu. Như vậy, 4 năm là một khoảng thời gian không dài, nhưng nó cũng đủ để gắn kết những con người trẻ tuổi, tài năng và nhiệt huyết. Trong 4 năm tại học viện, các bạn sinh viên khóa 55 đã cùng nhau tạo ra biết bao kỉ niệm đẹp và sẽ là món quà mà các bạn sẽ mang cùng nhau đi suốt cuộc đời.

Hình ảnh clip tiêu biểu của một lớp sinh viên CQ55 chuyên ngành TCDN

Hình ảnh clip tiêu biểu của một lớp sinh viên CQ55 chuyên ngành PTTC

Hình ảnh clip tiêu biểu của một lớp sinh viên CQ55 chuyên ngành Thẩm định giá và kinh doanh BĐS

Nối tiếp đó, Chị Đỗ Thị Hướng Dương - TGĐ Công ty TNHH Đào tạo và tư vấn DDP Group gửi gắm những lời chúc mừng tới các bạn tân cử nhân cũng như chia sẻ kiến thức bổ ích từ thực tế và tạo động lực cho các tân cử nhân CQ55 của Khoa TCDN.

Chị Đỗ Thị Hướng Dương - TGĐ Công ty TNHH Đào tạo và tư vấn DDP Group phát biểu chúc mừng Tân cử nhân CQ55- Khoa TCDN

Sau hơn 2 tiếng làm việc khẩn trương, Lễ bế giảng kết thúc với nhiều luyến tiếc. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của các Tân cử nhân, các bậc phụ huynh SV, các đại biểu và các Thầy Cô. Mặc dù diễn ra trực tuyến nhưng những tình cảm chân thành thầy cô và sinh viên dành cho nhau, những hồi ức của 4 năm qua như muốn níu kéo thêm chút thời gian. Buổi lễ đã kết thúc nhưng không ít SV vẫn nán lại thêm ít phút để để tận hưởng cảm giác có Thầy cô, có bè bạn, có động lực để bước tiếp trên con đường tương lai. Bởi từ ngày mai, các tân cử nhân sẽ phải độc lập để bước vào đời với những thử thách mới phía trước.

Chỉ mong sao các Tân Cử nhân kinh tế khoá 55 khoa TCDN nhanh chóng tìm được vị trí làm việc tương xứng với năng lực của mình. Chúc các em sẽ luôn tự tin, năng động, gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, xứng đáng với danh xưng “Sinh viên Tài chính: Tài- Tâm-Chính. Hy vọng rằng, các bạn sẽ mãi nhớ về trường, nhớ về từng khoảnh khắc ở nơi đây và mọi người đừng quên rằng: “Dù qua bao nhiêu năm tháng, Học viện Tài chính vẫn sẽ luôn là nhà”.

 

Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

Lễ chào cờ trang nghiêm…

Đông đảo thầy cô, đơn vị đối tác, phụ huynh, sinh viên chú ý theo dõi những clip xúc động của Lễ bế giảng

Thủ khoa tốt nghiệp Khoa TCDN và chuyên ngành TCDN

Thủ khoa chuyên ngành Thẩm định giá và Kinh doanh BĐS

Thủ khoa chuyên ngành Phân tích tài chính

Sinh viên Hồ Thị Thanh Thủy kể lại những chia niệm đáng nhớ với Cuộc thi Giám đốc tài chính tương lai (CFO)

Tân cử nhân CQ55 gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo

 

 

Những lời nhắn nhủ của các thầy cô và những lời chúc các Tân cử nhân luôn tự tin, thành công trong cuộc sống và công việc

 

Niềm vui, niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh trong thời khắc chứng kiến các con trưởng thành

Kết nối trái tim gắn kết tình cảm Thầy trò trước khi chia tay tạm biệt mái trường

 

BCN Khoa TCDN

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng