HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ năm, 01/09/2022 - 17:24

Khoa TCDN tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khóa 56- Trang trọng và giàu cảm xúc!

Sáng ngày 24/8/2022 vừa qua, tại HT700 - Học viện Tài chính, Khoa Tài chính doanh nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Đại học chính quy khoá 56 thuộc 03 chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp (TCDN), Thẩm định giá và Kinh doanh BĐS (TĐG&KDBĐS) và Phân tích Tài chính (PTTC). Trong suốt chặng đường 4 năm học tập, sinh viên CQ56 đã bị ảnh hưởng khá nặng nề do dịch Covid, tuy nhiên không làm mất đi tinh thần học tập, sự năng động của các bạn trẻ.

Tham dự buổi Lễ bế giảng của khoa TCDN, về phía Lãnh đạo HVTC có PGS.TS.NGƯT. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện. Về phía các đơn vị trong Học viện có: TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng Ban CTCT&SV; GS. TS. Chúc Anh Tú - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế; TS. Tạ Đình Hoà - Bí thư Đoàn thanh niên HVTC; BS. Bùi Quang Việt - Trưởng Trạm Y tế; TS Nguyễn Hồng Chỉnh - Đại diện Ban QLKH và BĐH Chương trình đào tạo CLC.

Về phía các đơn vị, đối tác ngoài HV có: ThS. Hoàng Thị Thúy Hằng- Tổng giám đốc TANO GROUP; ThS.Đỗ Thị Hướng Dương- Chủ tịch công ty PROSFIN; ThS. Đào Thị Hằng - Chủ tịch công ty cổ phần tư vấn tái cấu trúc BHM; Chị Tạ Thị Vân- Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần MISA và Chị Nguyễn Thị Thanh Bình- Trưởng ban phát triển kinh doanh, công ty cổ phần MISA; Ông Triệu Văn Dương- Tổng giám đốc tổ chức giáo dục PTI; Chị Nguyễn Huyền Phương - Giám đốc Công ty TNHH HP Investment; Anh Nguyễn Đức Nghĩa - Giám đốc phát triển thị trường, khối giáo dục của ICAEW; Chị Ngô Quỳnh Linh - Giám đốc FTMS Việt Nam; Anh Đỗ Quốc Bảo - Phụ trách phát triển đối tác chiến lược, IDA Coaching Center; Chị Lê Thị Linh - Phòng tư vấn đào tạo công ty Smartrain.

Về phía khoa TCDN có: PGS. TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa TCDN; PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng Bộ môn PTTC; TS.Nguyễn Hồ Phi Hà - Phó trưởng Bộ môn phụ trách Bộ môn ĐGTS; Lãnh đạo các Bộ môn; cố vấn học tập, toàn thể các cán bộ, giảng viên khoa TCDN; cùng sự hiện diện của các bậc Phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của gần 600 Tân cử nhân thuộc 3 chuyên ngành sau 4 năm miệt mài học tập, nghiên cứu và rèn luyện, hôm nay được nhận thành quả xứng đáng và đầy tự hào.

 

Đại biểu, khách mời tham dự buổi Lễ bế giảng khoá 56 - Khoa TCDN

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ ý nghĩa, mang đậm dấu ấn 4 năm thanh xuân của sinh viên CQ56 Khoa TCDN. Các tiết mục văn nghệ được thiết kế và dàn dựng như một cuốn phim gợi nhớ tới Học viện Tài chính với bao ước mơ, hoài bão của các cô cậu sinh viên CQ56 ngày nào. Trong những năm học đầu tiên là bao kí ức với các cuộc thi, tham gia hoạt động của các CLB, kết hợp kiến thức lý luận gắn liền với thực tiễn, những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa tại mái trường mến yêu khi tham gia học tập tại Khoa TCDN.

                                                           

Tiết mục múa “Sen” do Ban văn thể LCĐ TCDN thể hiện

 

Sâu lắng cùng ca khúc “Tạm biệt nhé” được trình bày bởi các Tân cử nhân CQ56

 

Buổi lễ được bắt đầu với nghi thức chào cờ trong không khí nghiêm trang của toàn thể Đại biểu, Cán bộ, Giảng viên, các bậc Phụ huynh và các Tân cử nhân có mặt tại Hội trường 700.

 

Hội trường thực hiện nghi thức chào cờ nghiêm trang

Sau lễ chào cờ,  PGS. TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TCDN đọc diễn văn bế giảng khoá học CQ56 khoa TCDN. Bài diễn văn như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, nêu bật những thành tích và kết quả đã đạt được của sinh viên CQ56 Khoa TCDN. Trong bài diễn văn bế giảng, PGS. TS. Vũ Văn Ninh đã khẳng định “Những thành tích đạt được của sinh viên CQ56 khoa TCDN trước hết và chủ yếu phụ thuộc vào sự nỗ lực cố gắng trong học tập, rèn luyện và NCKH, sự tuân thủ nội quy, quy chế học tập của mỗi sinh viên. Nhiều sinh viên đã khắc phục khó khăn của gia đình và bản thân, đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Sinh viên trong khoa đã tích cực viết bài đăng nội san NCKH, tham gia hội thảo khoa học sinh viên, thực hiện công trình dự thi NCKH; tham gia CLB kỹ năng kinh doanh, CLB SV NCKH, tham gia các cuộc thi Giám đốc tài chính tương lai - CFO; Khởi nghiệp trẻ; Phân tích Đầu tư tài chính, các hoạt động văn nghệ - thể thao, sinh viên tình nguyện, học tập Ngoại ngữ - Tin học,...”. Đồng thời, Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, các Đơn vị chức năng, các cán bộ viên chức của Học viện, các đơn vị đối tác, các tổ chức xã hội nghề nghiệp đã luôn đồng hành, ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Thầy và Trò của Khoa TCDN trong suốt 4 năm qua.

PGS. TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TCDN đọc diễn văn bế giảng khoá học CQ56- Khoa TCDN

Cuối cùng, Thầy Trưởng khoa đã căn dặn các Tân cử nhân CQ56: “Cần không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và ngoại ngữ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nỗ lực không ngừng để không bị tụt hậu trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần tô đậm thêm truyền thống của các thế hệ sinh viên HVTC nói chung, sinh viên khoa TCDN nói riêng, để đền đáp lại sự chăm lo của gia đình và những người thân, sự quan tâm, giúp đỡ của các Thầy Cô giáo. Hãy quan tâm giúp đỡ và dìu dắt các thế hệ sinh viên đi sau cùng trưởng thành; đóng góp ý kiến và cung cấp các thông tin cần thiết giúp các Bộ môn, Khoa và Học viện điều chỉnh chương trình, nội dung và phương pháp giảng dạy, góp phần giúp Khoa TCDN và Học viện phát triển bền vững, duy trì vị thế là một cơ sở đào tạo và NCKH về lĩnh vực Tài chính - Kế toán danh giá hàng đầu cả nước”. Thầy Trưởng khoa không quên chúc các Tân Cử nhân kinh tế khoá 56 khoa TCDN nhanh chóng tìm được công việc tương xứng với năng lực của mình, thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tiếp theo chương trình, TS. Nguyễn Thị Thanh- Phó trưởng Khoa lên công bố quyết định tốt nghiệp của Giám đốc HVTC đối với sinh viên hệ đại học chính quy CQ56 cùng các quyết định khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa; sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc và giỏi toàn khóa; sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học; sinh viên được khen thưởng vì có nhiều thành tích trong công tác Đoàn Hội; sinh viên viết Luận văn tốt nghiệp bằng Tiếng Anh của Giám đốc HVTC.

 

TS. Nguyễn Thị Thanh công bố quyết định tốt nghiệp và các quyết định khen thưởng của Giám đốc HV

 

Xét trên tổng thể, hầu hết Sinh viên của Khoa đã thực sự nỗ lực trong học tập, rèn luyện, tuân thủ các nội quy, quy chế về đào tạo, rèn luyện và NCKH. Nhiều sinh viên đã nỗ lực vượt bậc, khắc phục khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Đối với chuyên ngành TCDN gồm 358 sinh viên tốt nghiệp. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của chuyên ngành TCDN là 85,44%; Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi, Xuất sắc của chuyên ngành TCDN đạt 99,16%, trong đó riêng tỷ lệ Giỏi và Xuất sắc là 49,5%. Đối với CN Thẩm định giá và KD BĐS có 55 SV tốt nghiệp. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của chuyên ngành TĐG và KDBĐS là 82,09%, tỷ lệ Khá, Giỏi của chuyên ngành này là 100%. Đây cũng chính là chuyên ngành thường có tỷ lệ sinh viên có việc làm cao nhất ngay sau khi tốt nghiệp thuộc ngành TC-NH của Học viện. Đối với chuyên ngành Phân tích Tài chính có 57 sinh viên tốt nghiệp. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của chuyên ngành PTTC là 82,61%; tỷ lệ Xuất sắc, Giỏi và Khá của chuyên ngành này cũng đạt 100%.

Về khen thưởng toàn khóa học, toàn Khoa có 277 SV được Giám đốc HV khen thưởng vì có thành tích xuất sắc toàn khóa trong học tập, NCKH, công tác Đoàn Hội và viết luận văn bằng Tiếng Anh.

 

PGS.TS. Trương Thị Thuỷ trao thưởng cho các Thủ khoa của 3 chuyên ngành thuộc Khoa TCDN

PGS. TS. Vũ Văn Ninh trao thưởng cho các sinh viên xuất sắc toàn khoá

 

PGS. TS. Vũ Văn Ninh và Chị Nguyễn Huyền Phương khen thưởng cho các sinh viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và công tác phong trào toàn khóa học

 

ThS. Phạm Minh Đức - UV BTV Đoàn Thanh niên HVTC trao giấy khen cho sinh viên hoạt động đoàn xuất sắc toàn khoá

 

Lãnh đạo BM TCDN tặng thưởng sinh viên của chuyên ngành TCDN

 

Lãnh đạo Bộ môn PTTC tặng thưởng sinh viên chuyên ngành PTTC

 

Lãnh đạo BM ĐGTS tặng thưởng sinh viên chuyên ngành TĐG&KDBĐS

Bên cạnh các phần thưởng của Khoa và Bộ môn, các Tân cử nhân còn nhận được rất nhiều phần thưởng, quà và học bổng của các đối tác và nhà tài trợ, đó là phần thưởng của ThS. Hoàng Thị Thúy Hằng tặng cho 3 Thủ khoa của các chuyên ngành trong Khoa. ThS. Đỗ Thị Hướng Dương, Chị Nguyễn Huyền Phương tặng thưởng cho 10 Tân cử nhân xuất sắc toàn khóa, 10 Tân cử nhân học tập tốt và tham gia tích cực vào công tác Đoàn Hội. Công ty cổ phần tư vấn tái cấu trúc BHM tặng phần thưởng và học bổng dành cho 4 Tân cử nhân. Công ty TNHH Smartrain tặng 117 suất học bổng cho Tân cử nhân chuyên ngành TCDN. IDA Coaching Center tặng 16 phần thưởng và học bổng Khóa học CFA Level 1 tại IDA. Công ty FTMS Global tặng 10 suất học bổng cho Tân cử nhân chuyên ngành TĐG&KDBĐS. Hội kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tặng 03 phần quà và học bổng dành cho 03 Tân cử nhân xuất sắc, ICAEW cũng tặng 26 phần quà dành cho Tân cử nhân chuyên ngành PTTC.

 

ThS.Hoàng Thị Thúy Hằng – Tổng giám đốc TANO GROUP tặng thưởng cho 3 Tân cử nhân đạt danh hiệu Thủ khoa các chuyên ngành

 

Chị Lê Thị Linh – Phòng tư vấn đào tạo Smartrain trao học bổng cho Tân cử nhân chuyên ngành TCDN

 

Anh Đỗ Quốc Bảo – Phụ trách phát triển đối tác chiến lược, IDA Coaching Center tặng thưởng và học bổng cho Tân cử nhân chuyên ngành PTTC

 

Chị Ngô Quỳnh Linh – Giám đốc FTMS Việt Nam tặng học bổng cho Tân cử nhân chuyên ngành TĐG&KDBĐS

 

ThS. Đào Thị Hằng- Chủ tịch công ty BHM tặng thưởng và học bổng dành cho các Tân cử nhân xuất sắc

 

Anh Nguyễn Đức Nghĩa- Giám đốc phát triển thị trường khối giáo dục của ICAEW tặng quà và học bổng cho Tân cử nhân chuyên ngành PTTC

Thay lời muốn nói của các Tân cử nhân CQ56, bạn Trần Thị Hồng Nhung - Thủ khoa của Khoa TCDN đã phát biểu gửi lời tri ân đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, BCN khoa TCDN, Đoàn thanh niên, Hội SV, các Thầy Cô giáo, cán bộ viên chức các Ban, Khoa, Trung tâm và đơn vị trong Học viện đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho SV CQ56 trong suốt 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện. Chính sự tận tâm, tận lực truyền đạt, giảng dạy và dìu dắt của các Thầy cô, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong quản lý phục vụ của các cán bộ viên chức của Học viện đã giúp cho sinh viên CQ56 trau dồi, học hỏi thêm rất nhiều cả về kiến thức chuyên môn lẫn những kĩ năng, kinh nghiệm trong cuộc sống. Bạn Trần Thị Hồng Nhung cũng bày tỏ niềm tự hào khi là một sinh viên của HVTC danh giá và của Khoa TCDN giàu truyền thống. Bên cạnh đó, bạn cũng đại diện các sinh viên CQ56 gửi lời tri ân tới Cha mẹ và những người thân đã luôn bên cạnh ủng hộ và động viên trong quá trình học tập tại Học viện Tài chính.

 

Em Trần Thị Hồng Nhung  - Thủ khoa TCDN đại diện cho Tân cử nhân CQ56 gửi lời tri ân đến các Thầy cô giáo, các bậc Phụ huynh và Bạn bè.

 

Em Trần Thị Hồng Nhung – đại diện cho các Tân cử nhân CQ56 tặng hoa cảm ơn và tri ân tới Học viện và Khoa TCDN

Tiếp theo của buổi lễ, PGS.TS.NGƯT.Trương Thị Thuỷ - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HV đã phát biểu chúc mừng các Tân cử nhân CQ56 của Khoa TCDN đã hoàn thành xuất sắc khóa học và chúc các Tân cử nhân sẽ luôn thuận duyên với ngành học, thiện duyên với công việc, thành đạt trong công danh, an lành trong cuộc sống.

 

PGS.TS.NGƯT.Trương Thị Thuỷ phát biểu chúc mừng tới các Tân cử nhân CQ56

Tiếp theo đó chính là khoảnh khắc quan trọng, ý nghĩa nhất đối với các bạn sinh viên - đó là được trao tấm bằng tốt nghiệp cử nhân đỏ rực trên tay - khép lại hành trình 4 năm học đầy ước vọng, hoài bão và đam mê. Bằng tốt nghiệp đại học được trao từ tay đại diện Lãnh đạo Học viện, Lãnh đạo khoa TCDN và Lãnh đạo các Bộ môn cho các tân cử nhân CQ56 của Khoa.

 

PGS.TS. NGƯT. Trương Thị Thủy trao bằng Tốt nghiệp cho các Tân cử nhân xuất sắc của Khoa TCDN

Các Tân cử nhân hân hoan nhận bằng tốt nghiệp- chính thức khép lại một hành trình để mở ra một hành trình mới ...

Sau gần 5 giờ đồng hồ, buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp của CQ56 khoa TCDN đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của các Tân cử nhân, các bậc phụ huynh SV, các Đại biểu và các Thầy Cô đến dự. Buổi lễ tuy đã kết thúc nhưng không ít SV vẫn nán lại thêm ít phút để chụp thêm cho mình những tấm ảnh, những bức hình về thời khắc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi sinh viên bởi từ ngày mai, nếu các bạn trở về trường thì đã được giới thiệu với tư cách là Cựu sinh viên HVTC.

 

Các Tân cử nhân CQ56 tươi vui, hào hứng trong buổi lễ tốt nghiệp

Như vậy, chuyến tàu thanh xuân của các Tân cử nhân CQ56 tại Khoa TCDN thật đẹp, thật ý nghĩa; dĩ nhiên sẽ càng đẹp và có ý nghĩa hơn khi các tân Cử nhân CQ56 biết phát huy những kiến thức và kỹ năng được các Thầy Cô và nhà trường trang bị để chinh phục những chặng đường mới. Thầy cô hoàn toàn tin tưởng rằng, với những kết quả xuất sắc đã đạt được trong học tập, rèn luyện, nhất định các Tân cử nhân CQ56 sẽ phát huy và tiếp bước truyền thống của sinh viên khoa TCDN và HVTC, viết tiếp những trang sử vẻ vang, làm rạng danh mái trường Học viện Tài chính thân yêu.

Chúc các bạn sẽ luôn tự tin, năng động, gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, xứng đáng với danh xưng “Sinh viên Tài chính: Tài - Tâm - Chính”. Hy vọng rằng, các bạn sẽ mãi nhớ về mái trường, nhớ về từng khoảnh khắc ở nơi đây và hãy đừng quên rằng: “Dù qua bao nhiêu năm tháng, Học viện Tài chính vẫn sẽ luôn là nhà”!

 

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ Bế giảng:

 

PGS.TS.Vũ Văn Ninh- Trưởng Khoa trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

 

PGS.TS.Đoàn Hương Quỳnh- Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn TCDN trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

 

TS.Nguyễn Thị Thanh- Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn PTTC trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

TS.Nguyễn Hồ Phi Hà – Phó trưởng Bộ môn phụ trách BM ĐGTS trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

 

PGS.TS.Nguyễn Thị Hà – Phó trưởng Bộ môn TCDN trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

 

TS. Phạm Thị Vân Anh – Phó trưởng Bộ môn TCDN trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

 

TS.Phạm Thị Quyên – Phó trưởng Bộ môn PTTC trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

 

TS.Trần Thị Thanh Hà – Phó trưởng Bộ môn ĐGTS trao bằng cho các Tân cử nhân CQ56

 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên Khoa TCDN năng động

 

Tiết mục múa và hát “Đẹp sao Học viện Tài chính thân yêu” cảm động và đầy tự hào

 

Không chỉ các em Sinh viên, Thầy cô và Phụ huynh cũng nhanh tay ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ

 

Thầy cô và các bạn sinh viên cùng Liên chi đoàn Khoa TCDN chúc mừng buổi lễ thành công tốt đẹp.

 

Nghi thức tung mũ cử nhân tại Lễ tốt nghiệp

 

Những gương mặt rạng ngời trong niềm vui tốt nghiệp

 

Ban chủ nhiệm Khoa

 

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng