ẢNH HOẠT ĐỘNG
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Chi bộ
Thứ ba, 29/06/2021 - 8:19

Chi bộ Khoa TCDN tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Công tác phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng công tác Xây dựng Đảng của Chi bộ Khoa TCDN. Nhận thức được tầm quan trọng đó, trong những năm qua, Chi bộ Khoa TCDN đã luôn quan tâm bồi dưỡng, giáo dục các quần chúng ưu tú để sớm trưởng thành và được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Sau một thời gian dài bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục và rèn luyện đối với quần chúng ưu tú Đào Hồng Nhung, ngày 07/06/2021, Đảng bộ Học viện Tài chính đã ra quyết định kết nạp quần chúng Đào Hồng Nhung vào Đảng cộng sản Việt Nam. Thực hiện theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và các quy định của Ban tổ chức Trung ương, sáng ngày 25/06/2021, Chi bộ Khoa TCDN đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Đào Hồng Nhung theo đúng nghi thức quy định.

Đến dự buổi Lễ kết nạp Đảng của Chi bộ có sự hiện diện của Đồng chí Vũ Văn Ninh- Đảng ủy viên, Phó chủ nhiệm UBKT Đảng bộ HV, Bí thư Chi bộ Khoa TCDN; Đồng chí Nguyễn Hồ Phi Hà- Đảng ủy viên Đảng bộ Học viện Tài chính, cùng các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ và toàn thể đảng viên của Chi bộ Khoa TCDN

Nghi lễ chào cờ trang nghiêm tại Lễ kết nạp Đảng viên

Sau phần nghi lễ chào cờ, đồng chí Vũ Văn Ninh- Bí thư chi bộ thừa ủy quyền của Đảng ủy Học viện đã công bố quyết định kết nạp đồng chí Đào Hồng Nhung vào Đảng cộng sản Việt Nam, đồng thời trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Đào Hồng Nhung- Giáo viên Bộ môn Phân tích Tài chính.

Đồng chí Vũ Văn Ninh- Bí thư Chi bộ công bố quyết định kết nạp đ/c Đào Hồng Nhung vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Vũ Văn Ninh – Bí thư chi bộ trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đồng chí Đào Hồng Nhung

Sau khi nhận được Quyết định kết nạp Đảng, đồng chí Đào Hồng Nhung đã thực hiện nghi lễ tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và Chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh với nội dung như sau:

- Một là: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng.

- Hai là: Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm.

- Ba là: Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

- Bốn là: Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; làm công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định.

Đảng viên mới Đào Hồng Nhung đang thực hiện nghi lễ tuyên thệ

Sau khi hoàn thành nghi lễ tuyên thệ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ phát biểu chúc mừng Đồng chí Đào Hồng Nhung vì đã có một quá trình phấn đấu bền bỉ với lập trường chính trị tư tưởng vững vàng, nỗ lực phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có lối sống lành mạnh, được đồng nghiệp và sinh viên quý mến. Đồng thời, đồng chí Bí thư chi bộ cũng nêu rõ các nhiệm vụ, quyền hạn của Đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh tiếp tục giúp đỡ Đảng viên mới Đào Hồng Nhung trong thời gian dự bị 12 tháng.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng, đồng chí Đào Hồng Nhung đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Học viện Tài chính, Chi ủy Khoa và toàn thể Đảng viên của Chi bộ đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ để đồng chí có thể phấn đấu, trưởng thành và được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngày hôm nay, đồng thời đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để được chuyển đảng chính thức trong thời gian quy định.

Đảng viên mới Đào Hồng Nhung phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng

Để chúc mừng đồng chí Đào Hồng Nhung đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, Công đoàn, Liên chi đoàn, Chi đoàn giáo viên và Bộ môn Phân tích Tài chính của Khoa đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Đào Hồng Nhung.

Đại diện Công đoàn và Liên chi đoàn Khoa tặng hoa chúc mừng Đ/c Đào Hồng Nhung

Lãnh đạo Bộ môn Phân tích Tài chính tặng hoa chúc mừng

Sau một thời gian thực hiện đầy đủ các nghi thức theo đúng quy định, Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Khoa TCDN đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi bộ tin tưởng và hy vọng đồng chí Đào Hồng Nhung sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để được chuyển đảng chính thức sau 12 tháng./.

 

Chi ủy Khoa TCDN

Số lần đọc: 5