HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ sáu, 27/10/2023 - 11:35

Khoa Tài chính doanh nghiệp hân hoan chào đón Tân sinh viên CQ61 về học tập và rèn luyện tại Khoa!
Chiều tối ngày 24/10/2023, tại HT700 đã diễn ra chương trình “Gặp mặt Tân sinh viên CQ61” do Khoa Tài chính doanh nghiệp phối hợp cùng LCĐ Khoa tổ chức, với sự góp mặt của các đại biểu, khách mời, cán bộ, giảng viên và hơn 950 tân sinh viên Khóa 61 của cả hai chương trình đào tạo chất lượng cao và chương trình chuẩn. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi bởi Khoa TCDN đang chào đón một thế hệ mới năng động, tài năng và đầy sáng tạo. Đây sẽ là những người “tiếp lửa truyền thống- vững bước tương lai” của Khoa TCDN và Học viện Tài chính.

Quang cảnh Hội trường700 tại buổi gặp mặt Tân sinh viên CQ61 Khoa TCDN

 

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Học viện có sự hiện diện của PGS.TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện. Về phía các đơn vị chức năng trong Học viện có sự góp mặt của TS. Nguyễn Hồng Chỉnh - Đại diện Ban điều hành chương trình đào tạo CLC; TS. Tạ Đình Hoà - Bí thư Đoàn thanh niên HVTC; TS. Nguyễn Hữu Tân - Phó trưởng ban Hợp tác quốc tế, Phó trưởng bộ môn PTTC.

Về phía khách mời, nhà tài trợ có sự hiện diện của anh Lê Xuân Trường - phụ trách truyền thông và sự kiện FTMS Hà Nội; Chị Trần Thị Tố Dung - Giám đốc Smart Train Hà Nội; Chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Ban Đối ngoại khối đào tạo ACCA Việt Nam; Anh Phạm Minh Tiến – Phó Tổng giám đốc CTCP tái cấu trúc BHM; Anh Trần Anh Tuấn - Phụ trách phát triển Đối tác chiến lược IDA Coaching Center; Chị Nguyễn Lan Hương – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng doanh nghiệp tại NH TMCP Tiên Phong và Anh Phạm Quốc Duẩn - Trưởng Bộ phận sản phẩm Tín dụng Khối Ngân hàng doanh nghiệp tại NH TMCP Tiên Phong.

Về phía Khoa TCDN, có sự tham dự của PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Tài chính doanh nghiệp; PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa TCDN, Trưởng Bộ môn Tài chính doanh nghiệp; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Phân tích Tài chính; PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng Bộ môn Định giá tài sản. Cùng toàn thể các thầy cô là lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo các Bộ môn trong Khoa, các thầy cô cán bộ, viên chức và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 950 tân sinh viên CQ61 Khoa TCDN cũng có mặt đông đủ.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động được chuẩn bị công phu của các Thầy cô giáo và các em sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa như: Hát về Học viện Tài chính thân yêu, Phụ nữ hiện đại chẳng ngại dancing, Hát đôi mươi, Tuổi trẻ nhà trường đẹp trên chiến hào. Các tiết mục văn nghệ đã khuấy động không khí toàn hội trường và thu hút sự cổ vũ đông đảo từ các bạn Tân sinh viên.

Tiết mục nhảy “Phụ nữ hiện đại chẳng ngại dancing” hết sức năng động, trẻ trung đến từ các Thầy cô giáo Khoa TCDN

Tiết mục hát “Đôi mươi” đến từ các SV CQ61 - Khoa TCDN

Đầy xúc cảm với tiết mục“Tuổi trẻ nhà trường đẹp trên chiến hào” được sáng tác và biên đạo múa bởi các Thầy cô và sinh viên Khoa TCDN

Những giai điệu tự hào về Học viện Tài chính được thể hiện qua giọng hát của SV Khoa TCDN trong bài ca “Học viện Tài chính thân yêu”

 

Tiếp theo chương trình, PGS.TS. Vũ Văn Ninh – Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN thay mặt Chi ủy, BCN khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa đã nhiệt liệt chúc mừng các Tân sinh viên CQ61 đã vinh dự trở thành sinh viên của Khoa TCDN – một trong những Khoa có bề dày thành tích và giàu truyền thống của HVTC. Đặc biệt, Khoa TCDN đang đào tạo 3 chuyên ngành thuộc lĩnh vực tài chính kinh doanh hiện được đánh giá là tiềm năng và nổi bật nhất trên thị trường lao động hiện nay: Tài chính doanh nghiệp, Phân tích tài chính, Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản. Thầy Trưởng khoa đã gửi lời cảm ơn tới các sinh viên và gia đình đã tin tưởng lựa chọn và gửi gắm 04 năm thanh xuân của mình ở ngôi nhà chung Khoa Tài chính doanh nghiệp để học tập và tu dưỡng rèn luyện. Thầy cũng không quên chia sẻ về quãng thời gian sinh viên của mình tại Học viện, đồng thời nhắc nhở các sinh viên cần chủ động làm quen với môi trường giáo dục đại học, lựa chọn phương pháp học tập phù hợp, tích cực và xác định rõ cho mình mục tiêu sau 4 năm học tập tại Khoa TCDN để có thể đạt được những thành tích xứng đáng trong học tập và rèn luyện.

PGS.TS. Vũ Văn Ninh thay mặt Chi ủy, BCN và toàn thể cán bộ, giảng viên khoa Tài chính doanh nghiệp chúc mừng các Tân sinh viên CQ61

 

Tại buổi lễ, các Tân sinh viên cũng đã được xem video giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển, chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và những thành tích to lớn mà tập thể Thầy và Trò Khoa TCDN đã đạt được trong các hoạt đào tạo, bồi dưỡng, NCKH, quản lý sinh viên và học viên trong suốt thời gian qua. Thông qua clip giới thiệu về Khoa, sinh viên CQ61 đã được biết có nhiều cựu sinh viên của Khoa TCDN đã trưởng thành vượt bậc, không ít người đã và đang được giao những trọng trách lớn lao trong bộ máy Lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ. Chứng kiến danh sách Cựu sinh viên tiêu biểu của Khoa qua các thời kỳ, các Tân sinh viên càng yên tâm khi thấy cơ hội việc làm đầu ra của các sinh viên khoa TCDN vô cùng rộng mở, có thể đáp ứng tốt nhu cầu nguồn nhân lực Tài chính chất lượng cao trong xã hội, đảm nhận công việc trong nhiều ngành, lĩnh vực hoạt động, nhiều vị trí công tác khác nhau trong lĩnh vực tài chính từ Trung ương đến địa phương, từ các Tập đoàn, Tổng công ty tới công ty, ngân hàng, nhà máy, các đơn vị sự nghiệp có thu nhập cao,... Các Tân sinh viên cũng rất ấn tượng với đội ngũ giảng viên của Khoa sẽ tham gia giảng dạy các môn học nghiệp vụ chuyên ngành có trình độ chuyên môn cao, cụ thể: Tổng số cán bộ viên chức cơ hữu của Khoa là 42 người với 40 giảng viên và 02 cán bộ VPK. Trong số giảng viên cơ hữu của Khoa có: 01 Nhà giáo ưu tú, 06 Phó Giáo sư, 06 Giảng viên cao cấp, 25 giảng viên chính, 33 Tiến sĩ kinh tế, 8 Thạc sĩ kinh tế, 05 giáo viên đang làm Nghiên cứu sinh, 15 giảng viên giảng dạy nghiệp vụ thành thạo bằng tiếng Anh; 38 CBVC của Khoa là đảng viên.

Các bạn Tân sinh viên CQ61 chăm chú lắng nghe để hiểu sâu hơn về Khoa TCDN

 

Các Tân sinh viên CQ61 cũng rất tự hào khi được biết: Khoa TCDN đã 02 lần được tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Bộ Tài chính; Tập thể Khoa được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba (năm 2004), Huân chương lao động hạng Nhì (năm 2010) và Huân chương lao động hạng Nhất (năm 2021); Hai Bộ môn: TCDN, Phân tích TCDN và 10 giáo viên của Khoa đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba, có 01 giáo viên của Khoa được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì. Ngoài ra, nhiều CBGV của khoa được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đến nay đã có 01 giáo viên của khoa được trao tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân; 5 giáo viên khác được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú; 1 giáo viên của khoa được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc, và rất nhiều những danh hiệu cao quý khác.

Ngay sau phần giới thiệu về Khoa, PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn TCDN đã giới thiệu với các Tân sinh viên về Bộ môn và chuyên ngành TCDN thông qua một clip được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng.

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh giới thiệu với các Tân sinh viên về Bộ môn và chuyên ngành TCDN

 

Qua đó, các thông tin hữu ích về Bộ môn TCDN, chuyên ngành TCDN và cơ hội việc làm với các sinh viên chuyên ngành TCDN đã được chuyển tải đến sinh viên CQ61. Các Tân sinh viên rất phấn khởi khi nghe giới thiệu về quy mô, trình độ chuyên môn và ngoại ngữ của đội ngũ giảng viên Bộ môn TCDN. Đây là 1 trong 3 chuyên ngành có thâm niên lâu đời nhất của Học viện Tài chính; có gần nửa số giảng viên của bộ môn đi đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ ở nước ngoài về. Hiện tại, bộ môn TCDN có 24 GV (19 GV cơ hữu, 05 GV kiêm môn, kiêm chức) là bộ môn sở hữu đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao với: 06 PGS, 22 Tiến sĩ Kinh tế, 2 Thạc sĩ Kinh tế, 06 GVCC, 10 GV chính, 08 GV được đào tạo ở nước ngoài có chuyên môn trình độ Ngoại ngữ cao, 10 GV tham gia giảng dạy môn học TCDN bằng Tiếng Anh tại HVTC.

Tiếp theo đó, TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Phân tích tài chính (PTTC) đã lên giới thiệu về Bộ môn PTTC và chuyên ngành PTTC. Hiện nay Bộ môn có 18 giảng viên (trong đó: 11 GV cơ hữu, 1 giảng viên hợp đồng chuyên môn và 1 giảng viên kiêm chức; 5 giảng viên thỉnh giảng). Trong số giảng viên cơ hữu của Bộ môn, có 02 PGS.TS, 13 Tiến sĩ; 3 Thạc sỹ (trong đó 02 ThS đang làm NCS). Với việc chương trình đào tạo cử nhân kinh tế - chuyên ngành PTTC được thiết kế tiếp cận với chương trình học thuật và hành nghề chuẩn quốc tế theo chứng chỉ CFA; vì vậy, cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành PTTC là rất lớn. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành PTTC có thể làm việc tại các Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức tài chính, các Trường đại học, các Bộ, Ban, ngành của chính phủ và tổ chức phi chính phủ, trở thành các chuyên gia phân tích tài chính của các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư tài chính trong và ngoài nước, làm tham mưu, cố vấn, trợ lý cho các nhà quản lý các cấp…

 

TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Phân tích tài chính giới thiệu về Bộ môn PTTC và chuyên ngành PTTC

Ngay sau đó, PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng bộ môn Định giá tài sản đã giới thiệu với các Tân sinh viên CQ61 về Bộ môn Định giá tài sản và chuyên ngành Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản (TĐG & KDBĐS). Đây là chuyên ngành mà 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí ngay cả khi các sinh viên chưa được nhận bằng tốt nghiệp. Cơ hội việc làm của sinh viên chuyên ngành Thẩm định giá rất rộng mở do sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động thẩm định giá để đáp ứng các giao dịch chuyển nhượng tài sản và nhất là khi chế độ kế toán chuyển từ quan điểm hạch toán theo giá phí lịch sử sang quan điểm hạch toán theo giá trị hợp lý. Hiện tại, đội ngũ giảng viên của bộ môn với 100% giảng viên cơ hữu của bộ môn có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ; trong đó, có 2 Phó Giáo sư, 7 Tiến sĩ kinh tế và 2 Thạc sĩ. Nội dung các môn học của chuyên ngành được thiết kế bám sát và đáp ứng tốt nhu cầu của công tác TĐG & KDBĐS trong thực tiễn của các đơn vị, tổ chức kinh tế, giúp cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này nhanh chóng bắt nhịp và đảm nhận các công việc chuyên môn, phát huy tốt kiến thức đã được học tại Học viện.

 

PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng bộ môn Định giá tài sản giới thiệu về Bộ môn Định giá tài sản và chuyên ngành Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản (TĐG & KDBĐS)

 

Tiếp theo chương trình, TS. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi đoàn Khoa TCDN lên giới thiệu về cơ cấu tổ chức, truyền thống và các hoạt động của Liên chi đoàn với các Tân đoàn viên - sinh viên của Liên chi đoàn. Liên chi đoàn khoa TCDN là một trong 12 LCĐ trực thuộc Đoàn Thanh niên HVTC và cũng là một trong những LCĐ có số lượng đoàn viên, thanh niên đông nhất HVTC. LCĐ hoạt động dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên HVTC, sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ khoa TCDN và sự tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần của BCN khoa TCDN. Liên chi đoàn khoa TCDN luôn duy trì và phát huy vị thế là Liên chi đoàn mạnh với nhiều hoạt động được tổ chức thường niên, chặt chẽ, chuyên nghiệp và trở thành thương hiệu, như các cuộc thi “Giám đốc tài chính tương lai – CFO”; “Phân tích đầu tư tài chính”; “Khởi nghiệp trẻ”, “Nhà Thẩm định & Kinh doanh BĐS Tài ba”. Các hội thảo khoa học sinh viên của Khoa TCDN luôn có sức hấp dẫn cao với sinh viên trong và ngoài Khoa; chưa kể Khoa TCDN luôn là Khoa có số lượng công trình dự thi NCKH cấp khoa và cấp Học viện đứng hàng đầu với tỷ lệ các công trình đạt giải cao cấp Học viện và cấp Bộ.

TS. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi đoàn Khoa TCDN giới thiệu về cơ cấu tổ chức, truyền thống và các hoạt động của Liên chi đoàn

 

Ngay sau đó, để vinh danh và khích lệ các sinh viên có thành tích cao trong học tập, Trưởng Khoa TCDN đã ra quyết định khen thưởng đối với những sinh viên đạt thủ khoa đầu vào với 02 hình thức xét tuyển, những sinh viên có thành tích cao trong các kì thi Olympic Quốc tế, Quốc gia và các sinh viên có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS từ 7.5 trở lên. Các Bộ môn trong Khoa cũng trao nhiều phần thưởng động viên, khuyến khích các sinh viên chuyên ngành. Đặc biệt, BCN Khoa và các Bộ môn đã liên hệ với các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành trao hàng trăm suất học bổng của Trung tâm đào tạo Smart Train, Trung tâm đào tạo FTMS, IDA Coaching Center và nhiều phần quà có giá trị cho 113 Tân sinh viên CQ61 đạt thành tích cao trong học tập, hoặc có chứng chỉ quốc tế tiếng Anh cao. Cụ thể:

PGS.TS. Vũ Văn Ninh trao phần thưởng cho thủ khoa tuyển sinh đầu vào CQ61 của Khoa TCDN

PGS.TS. Vũ Văn Ninh trao phần thưởng cho sinh viên có chứng chỉ quốc tế IELTS từ 7.5 trở lên

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh và TS. Phạm Thị Vân Anh trao phần thưởng của bộ môn TCDN cho sinh viên có chứng chỉ quốc tế IELTS từ 7.0 trở lên

TS. Nguyễn Thị Thanh trao phần thưởng của Bộ môn PTTC cho sinh viên có chứng chỉ quốc tế IELTS từ 7.0 trở lên

PGS.TS. Nghiêm Thị Thà - Nguyên Phó trưởng Khoa TCDN, Nguyên trưởng BM PTTC trao phần thưởng cho 2 sinh viên thuộc chuyên ngành PTTC có chứng chỉ quốc tế IELTS từ 7.5 trở lên

PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà trao khen thưởng cho sinh viên có chứng chỉ quốc tế IELTS từ 7.0 trở lên

Chị Trần Thị Tố Dung trao học bổng của Trung tâm đào tạo Smart Train cho đại diện của 113 sinh viên có điểm đầu vào cao nhất theo 02 hình thức xét tuyển HSG điểm thi TN THPT năm 2023 của Khoa TCDN

PGS.TS. Vũ Văn Ninh và Anh Lê Xuân Trường trao học bổng của Trung tâm FTMS cho 35 sinh viên có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên

Anh Trần Anh Tuấn trao học bổng của Trung tâm đào tạo IDA Coaching Center cho 24 sinh viên chuyên ngành PTTC thuộc CTĐT CLC có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên

Anh Phạm Quốc Duẩn và Chị Nguyễn Lan Hương đại diện Ngân hàng TMCP Tiên Phong trao phần thưởng cho 6 sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất

Kết thúc phần khen thưởng dành cho các Tân sinh viên xuất sắc, bà Nguyễn Lan Hương - Phó GĐ Khối KHDN tại NH TMCP Tiên Phong đã có những lời phát biểu, lời chúc mừng tới Tân sinh viên CQ61 đã có được những thành tích cao, những lời nhắn nhủ, dặn dò đầy ý nghĩa, thiết thực dành cho Tân sinh viên nhằm phát triển bản thân, xây dựng kỹ năng mềm, cũng như trau dồi kiến thức giúp cho các bạn có thể chinh phục được những ước mơ, hoài bão.

Chị Nguyễn Lan Hương gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ tới các Tân sinh viên CQ61 Khoa Tài chính doanh nghiệp

Có thể giá trị những phần quà hay những suất học bổng không phải là quá lớn, nhưng đó là sự động viên khích lệ rất lớn, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội của Thầy cô các Bộ môn, của các DN và tổ chức xã hội về nghề nghiệp đối với các Tân sinh viên nói riêng, với sự nghiệp đào tạo của Học viện Tài chính và Khoa TCDN nói chung. Những phần quà và suất hoạt động trao hôm nay thể hiện sự nỗ lực, tâm huyết của BCN Khoa, BCH liên chi đoàn, các thầy giáo cô giáo trong Khoa với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất trong việc ủng hộ, hỗ trợ các tân sinh viên trong quá trình học tập rèn luyện. Các tân cử nhân có vinh dự được nhận các phần quà, học bổng của các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành với Khoa trong việc tổ chức buổi gặp mặt hôm nay - cần nỗ lực cố gắng trong học tập, công tác, xứng đáng với sự quan tâm, kỳ vọng của BCN Khoa, Liên chi đoàn, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành.

Tiếp theo chương trình, đại diện cho 955 sinh viên CQ61 của Khoa Tài chính doanh nghiệp, sinh viên Thái Hồng Minh - CQ61/11.04CLC đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Lãnh đạo Học viện, BCN Khoa, LCĐ, các Thầy cô đang giảng dạy trong Khoa, cùng những tấm lòng của nhà tài trợ.

Tân sinh viên Thái Hồng Minh - CQ61/11.04CLC phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Thầy cô giáo của Học viện và Khoa TCDN

Qua buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, chúng em sự vinh dự và tự hào khi trở thành Tân sinh viên của Khoa Tài chính doanh nghiệp - Học viện Tài chính. Bên cạnh đó, Toàn bộ sinh viên của Khoa sẽ quyết tâm nỗ lực để đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự quan tâm, chỉ bảo, tạo điều kiện của Thầy cô và Gia đình.” - SV Thái Hồng Minh thay mặt toàn thể tân sinh viên CQ61 bày tỏ niềm tự hào khi trở thành sinh viên Khoa TCDN.

Để không khí thêm phần vui tươi, sôi động và thu hút sự chú ý của sinh viên khi nghe các nội dung giới thiệu về các đơn vị, Ban tổ chức buổi gặp mặt đã chuẩn bị một Mini Game dưới hình thức đoán ô chữ về các câu hỏi có liên quan đến Học viện, Khoa, Bộ môn và LCĐ. Các Tân sinh viên rất hào hứng tham gia phần thi này để hy vọng nhận được các phần quà hấp dẫn của Ban tổ chức.

Các bạn sinh viên hào hứng trả lời những câu hỏi được BTC đưa ra

Sau hơn 3 tiếng, chương trình gặp mặt Tân sinh viên CQ61 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những thông tin hữu ích về Khoa TCDN, về các Bộ môn và chuyên ngành trong khoa, về LCĐ Khoa đã được truyền tải tới các Tân sinh viên CQ61 của Khoa TCDN. Điều đó thể hiện qua không khí vui tươi, phấn khởi của các bạn Tân sinh viên khi bước vào môi trường mới, khao khát được hoạt động và học hỏi dưới mái nhà chung Khoa Tài chính doanh nghiệp!

Lời kết: Xin trân trọng cảm ơn những chia sẻ, động viên chứa đầy tình cảm của các vị đại biểu, Thầy cô giáo và Tân sinh viên CQ61. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các Tân sinh viên CQ61 của Khoa TCDN. Chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng rằng, các bạn Tân sinh viên sẽ luôn nỗ lực phát huy và tiếp bước những truyền thống vẻ vang của Khoa TCDN. Chúc các sinh viên luôn tự tin, sẵn sàng vững bước trên con đường phía trước. Thầy cô sẽ luôn sát cánh, sẽ luôn hỗ trợ các bạn trong học tập, NCKH và các hoạt động ngoại khóa, luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần và Khoa TCDN mãi là mái nhà thân yêu của các bạn!

Một số hình ảnh khác:

Cả hội trường hòa chung 1 cảm xúc khi lắng nghe tiết mục hát “Đôi mươi”

 

Nét mặt vui tươi, phấn khởi của các Tân sinh viên CQ61 tham dự buổi Gặp mặt của Khoa TCDN

 

PGS.TS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa TCDN trao phần quà ý nghĩa tới các bạn Tân sinh viên

Tân sinh viên CQ61 xuất sắc trả lời đúng tại trò chơi “Giải ô chữ” về Khoa TCDN

PGS.TS. Vũ Văn Ninh giao lưu và dặn dò các bạn Tân sinh viên về con đường thanh xuân 4 năm sắp tới tại Học viện

 

Thầy cô giảng viên Khoa TCDN chụp hình lưu niệm cùng các Tân sinh viên CQ61 và Ban tổ chức

Thầy cô giảng viên Khoa TCDN chụp hình lưu niệm cùng BTC

 

Ban chủ nhiệm Khoa

Số lần đọc: 2547
Các bài đã đăng