HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ bảy, 05/10/2024 - 21:43

Khoa Tài chính doanh nghiệp hân hoan chào đón Tân sinh viên khóa 62 về Khoa học tập và luyện rèn - Nơi hiện thực hóa ước mơ!
Chiều tối ngày 04/10/2024, tại HT700 đã diễn ra chương trình “Gặp mặt Tân sinh viên CQ62” do Khoa Tài chính doanh nghiệp phối hợp cùng LCĐ Khoa tổ chức, với sự góp mặt của các Đại biểu, khách mời, cán bộ, giảng viên và 1.005 tân sinh viên khóa 62 Khoa TCDN của cả hai chương trình đào tạo theo định hướng chứng chỉ quốc tế và chương trình chuẩn. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầy hào hứng, phấn khởi bởi Khoa TCDN đang chào đón một thế hệ mới năng động, tài năng và đầy sáng tạo. Đây sẽ là những người “Tiếp lửa truyền thống - vững bước tương lai” của Khoa TCDN và Học viện Tài chính.

Quang cảnh Hội trường 700 tại buổi gặp mặt Tân sinh viên CQ62 Khoa TCDN

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ sôi động được chuẩn bị công phu của các bạn sinh viên trong Liên chi đoàn Khoa. Các tiết mục văn nghệ đã khuấy động không khí toàn hội trường và thu hút sự cổ vũ đông đảo từ các bạn Tân sinh viên.

 

 

Những giai điệu tự hào về Học viện Tài chính được thể hiện qua giọng hát của SV Khoa TCDN trong bài ca “Học viện Tài chính thân yêu”

 

Tiết mục nhảy hiện đại đầy sôi động khuấy đảo bầu không khí HT700

Đầy cảm xúc với tiết mục “Việt Nam trong tôi là” đến từ giọng ca ngọt ngào Vũ Giang Nam

Tiết mục hát “Đi giữa trời rực rỡ” vui tươi đến từ các bạn sinh viên

  Tham dự buổi gặp mặt của Khoa TCDN, về phía Học viện Tài chính, thật vinh dự khi có sự góp mặt của NGND.GS.TS.Nguyễn Trọng Cơ – Tổng biên tập Tạp chí nghiên cứu TC-KT, Nguyên Bí thư Đảng ủy - Nguyên Giám đốc Học viện, Nguyên Trưởng Bộ môn PTTC; GS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; TS. Nguyễn Hữu Tân - Phó trưởng ban Hợp tác quốc tế, Phó trưởng bộ môn PTTC; TS. Phạm Minh Đức - Ủy viên Ban Thường vụ ĐTN, Bí thư Liên chi đoàn Khoa TCDN; đồng chí Dương Diệu Linh - Ủy viên Ban thư ký HSV.

Về phía các đơn vị đối tác và tổ chức xã hội nghề nghiệp bên ngoài Học viện, có sự góp mặt của ThS. Hoàng Thị Thúy Hằng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tano Group; anh Trần Anh Tuấn - phụ trách Phân tích đối tác chiến lược IDA Coaching Center; chị Phạm Thị Nga - Quản lý và hợp tác đào tạo khu vực phía Bắc Công ty Cổ phần Misa, chị Trịnh Thị Linh Trang - đại diện Trung tâm đào tạo Smart Train.

Về phía Khoa TCDN, có sự tham dự của PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ - Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS Bùi Văn Vần - Nguyên Trưởng khoa TCDN; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính; NGUT.PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản. Cùng toàn thể các thầy cô là lãnh đạo và nguyên là lãnh đạo các Bộ môn trong Khoa, các thầy cô cán bộ, viên chức và đặc biệt là sự hiện diện của 1.005 tân sinh viên CQ62 Khoa TCDN cũng có mặt đông đủ.

Để thể hiện tình cảm của các thầy cô dành cho các bạn tân sinh viên cũng như để các bạn hiểu rõ hơn về Khoa, PGS.TS Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCDN thay mặt Chi ủy, BCN khoa và toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa đã nhiệt liệt chúc mừng các Tân sinh viên CQ62 đã vinh dự trở thành sinh viên của Khoa TCDN – một trong những Khoa có bề dày thành tích và giàu truyền thống của HVTC. Thầy căn dặn “Mỗi tân sinh viên nên xác định một tâm thế rõ ràng, nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học, lựa chọn phương pháp học tập chủ động, tích cực. Hãy xác định cho mình mục tiêu cụ thể sau 4 năm học tập tại Học viện Tài chính. Lên kế hoạch cụ thể cho từng bước đi và cho cả lộ trình học tập đại học. Trong hành trình chinh phục thành công, các em hãy đọc kỹ các quy chế, quy định của Học viện, tìm hiểu đặc điểm tình hình của môi trường đào tạo của HV, tích lũy kiến thức và các kỹ năng mềm cần thiết; thường xuyên kiểm tra lộ trình và điều chỉnh khi cần thiết để về đích nhanh chóng nhất trong điều kiện có thể. Hãy là một sinh viên thông minh để có thể tận dụng thời gian trong những năm tháng học tập tại Khoa TCDN và hãy coi đây là một hành trình khám phá với nhiều thách thức, chông gai nhưng cũng nhiều điều thú vị và mới mẻ. Cuối cùng, Thầy dành những lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới các vị Đại biểu, các Thầy cô giáo và các đơn vị đối tác đã đến tham dự buổi gặp mặt Tân sinh viên Khóa 62 của khoa TCDN.

 

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCDN phát biểu chào mừng và giới thiệu về Khoa TCDN cho các Tân sinh viên CQ62.

 

Tại buổi lễ, các Tân sinh viên cũng đã được xem video giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển, chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và những thành tích to lớn mà tập thể Thầy và Trò Khoa TCDN đã đạt được trong các hoạt đào tạo, bồi dưỡng, NCKH, quản lý sinh viên và học viên trong suốt thời gian qua. Thông qua clip giới thiệu về Khoa, sinh viên CQ62 đã được biết có nhiều cựu sinh viên của Khoa TCDN đã trưởng thành vượt bậc, không ít người đã và đang được giao những trọng trách lớn lao trong bộ máy Lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ. Chứng kiến danh sách Cựu sinh viên tiêu biểu của Khoa qua các thời kỳ, các Tân sinh viên càng yên tâm khi thấy cơ hội việc làm đầu ra của các sinh viên khoa TCDN vô cùng rộng mở, có thể đáp ứng tốt nhu cầu nguồn nhân lực Tài chính chất lượng cao trong xã hội, đảm nhận công việc trong nhiều ngành, lĩnh vực hoạt động, nhiều vị trí công tác khác nhau trong lĩnh vực tài chính từ Trung ương đến địa phương, từ các Tập đoàn, Tổng công ty tới công ty, ngân hàng, nhà máy, các đơn vị sự nghiệp có thu nhập cao,...

 

Các bạn Tân sinh viên CQ62 chăm chú lắng nghe để hiểu sâu hơn và thêm yêu hơn về Khoa TCDN

 

Các Tân sinh viên CQ62 cũng rất tự hào khi được biết: Khoa TCDN đã 02 lần được tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Bộ Tài chính; Tập thể Khoa được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba (năm 2004), Huân chương lao động hạng Nhì (năm 2010) và Huân chương lao động hạng Nhất (năm 2021); Hai Bộ môn: TCDN, Phân tích TCDN và 12 giáo viên của Khoa đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba, có 01 giáo viên của Khoa được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất và  có 02 giáo viên của Khoa được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì. Ngoài ra, nhiều CBGV của khoa được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tính đến nay đã có 02 giáo viên của khoa được trao tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân; 05 giáo viên được trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú; 01 giáo viên của khoa được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc, và rất nhiều những danh hiệu cao quý khác.

 

Hội trường cùng xem lại quá trình hình thành và phát triển của Khoa TCDN

 

Ngay sau phần giới thiệu về Khoa, PGS.TS Phạm Thị Thanh Hòa - Phó Trưởng Bộ môn TCDN và TS. Đặng Phương Mai - Phó Trưởng Bộ môn TCDN đã giới thiệu với các Tân sinh viên về Bộ môn và chuyên ngành TCDN. Mở đầu cho phần giới thiệu, các tân sinh viên đã được theo dõi đoạn video như một bản ký sự ghi lại hành trình hình thành và phát triển của Bộ môn và chuyên ngành TCDN. TS.Đặng Phương Mai phát biểu chia sẻ rằng, Bộ môn TCDN là Bộ môn được hình thành cùng với sự ra đời của Khoa TCDN với đầy bề dày truyền thống. Ngoài ra, Bộ môn còn đạt số lượng giảng viên chất lượng cao, số lượng sinh viên, nghiên cứu khoa học đạt chất lượng. Bên cạnh đó, cô tự hào khi giới thiệu những thành tích về giảng dạy và NCKH của Bộ môn cùng những giải thưởng cao quý mà Bộ môn đã đạt được. Về đội ngũ giáo viên, Bộ môn có số lượng giảng viên đông nhất trong HVTC với 25 giảng viên (trong đó: 19 GV cơ hữu và 6 giảng viên kiêm môn, kiêm chức). Trong số giảng viên cơ hữu của Bộ môn, có 4 PGS, TS, 12 Tiến sĩ; 3 Thạc sỹ, 01 GV đang làm NCS.

TS. Đặng Phương Mai - Phó trưởng Bộ môn TCDN giới thiệu về Bộ môn và chuyên ngành

 

Kế tiếp đó, PGS.TS Phạm Thị Thanh Hòa - Phó trưởng bộ môn TCDN đã chia sẻ, giới thiệu chi tiết và rõ hơn về chuyên ngành TCDN và vị trí việc làm của chuyên ngành. Tiếp đó cô giới thiệu chi tiết hơn về các môn học, số lượng tín chỉ,... từ đó giúp sinh viên dần dần nhìn nhận được rõ hơn về chuyên ngành TCDN. Về cơ hội nghề nghiệp của sinh viên, Bộ môn có thể khẳng định rằng, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên rất rộng mở, từ làm việc ở các cơ quan nhà nước tới các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu, trường đại học. Lời cuối cùng, cô gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể sinh viên và các giảng viên có mặt tại HT700.

PGS.TS Phạm Thị Thanh Hòa - Phó trưởng bộ môn TCDN giới thiệu về cơ hội việc làm của sinh viên chuyên ngành TCDN

 

Nối tiếp chương trình, TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn Phân tích Tài chính đã lên giới thiệu về Bộ môn PTTC và chuyên ngành PTTC. Cô đã giới thiệu về bộ môn PTTC thông qua đoạn video về quá trình hình thành, phát triển, chức năng nhiệm vụ và những thành tích nổi bật của Chuyên ngành Phân tích Tài chính. Hiện nay Bộ môn có 21 giảng viên (trong đó: 13 GV cơ hữu, 1 giảng viên hợp đồng chuyên môn và 1 giảng viên kiêm chức; 5 giảng viên thỉnh giảng). Trong số giảng viên cơ hữu của Bộ môn, có 01 GS.TS, 07 Tiến sĩ; 5 Thạc sỹ, 02 GV đang làm NCS. Chương trình đào tạo cử nhân kinh tế - chuyên ngành PTTC được thiết kế tiếp cận với chương trình học thuật và hành nghề theo chuẩn quốc tế định hướng chứng chỉ CFA và định hướng ICAEW; vì vậy, cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành PTTC là rất lớn. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành PTTC có thể làm việc tại các Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức tài chính, các Trường đại học, các Bộ, Ban, ngành của chính phủ và tổ chức phi chính phủ, trở thành các chuyên gia phân tích tài chính của các tổ chức tài chính, quỹ đầu tư tài chính trong và ngoài nước, làm tham mưu, cố vấn, trợ lý cho các nhà quản lý các cấp…

 

         

TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn PTTC giới thiệu về bộ môn PTTC thông qua video giới thiệu về chuyên ngành.

 

Ngay sau đó, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản đã giới thiệu với các Tân sinh viên CQ62 về Bộ môn Định giá tài sản và chuyên ngành Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản (TĐG & KDBĐS). Đây là chuyên ngành mà 100% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thậm chí ngay cả khi các sinh viên chưa được nhận bằng tốt nghiệp. Cơ hội việc làm của sinh viên chuyên ngành Thẩm định giá rất rộng mở do sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động thẩm định giá để đáp ứng các giao dịch chuyển nhượng tài sản. Hiện tại, đội ngũ giảng viên của bộ môn với 11 người, trong đó có 08 giảng viên cơ hữu và 3 giảng viên kiêm môn và thỉnh giảng. Trong số giảng viên cơ hữu của BM có 01 PGS,TS; 04 TS, 3 Thạc sĩ, có 02 GV đang làm nghiên cứu sinh. Đặc biệt, cô nhấn mạnh nội dung các môn học của chuyên ngành được thiết kế bám sát và đáp ứng tốt nhu cầu của công tác TĐG & KDBĐS trong thực tiễn của các đơn vị, tổ chức kinh tế, giúp cho sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này nhanh chóng bắt nhịp và đảm nhận các công việc chuyên môn, phát huy tốt kiến thức đã được học tại Học viện.

 

                          

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản giới thiệu về Bộ môn ĐGTS và chuyên ngành TĐG & KDBĐS

 

Tiếp theo chương trình, TS. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi đoàn khoa TCDN đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, truyền thống và các hoạt động của Liên chi đoàn tới các Tân đoàn viên - sinh viên của khoa TCDN. Về Liên chi đoàn khoa TCDN, đây là một trong 12 LCĐ trực thuộc Đoàn Thanh niên Học viện và cũng là một trong những đơn vị có số lượng đoàn viên, thanh niên đông đảo nhất. LCĐ hoạt động dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên HVTC, sự lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ khoa TCDN và sự tạo điều kiện về vật chất lẫn tinh thần của BCN khoa TCDN. Liên chi đoàn khoa TCDN luôn duy trì và phát huy vị thế là Liên chi đoàn mạnh với nhiều hoạt động được tổ chức thường niên, chặt chẽ, chuyên nghiệp và trở thành thương hiệu, như các cuộc thi “Giám đốc tài chính tương lai – CFO”; “Phân tích đầu tư tài chính”; “Khởi nghiệp trẻ”, “Nhà Thẩm định & Kinh doanh BĐS tài ba”... Các hội thảo khoa học sinh viên của Khoa TCDN luôn có sức hấp dẫn cao với sinh viên trong và ngoài Khoa; chưa kể Khoa TCDN luôn là Khoa có số lượng công trình dự thi NCKH cấp khoa và cấp Học viện đứng tốp đầu với tỷ lệ các công trình đạt giải cao cấp Học viện và cấp Bộ.

TS. Phạm Minh Đức - Bí thư Liên chi đoàn khoa TCDN giới thiệu về cơ cấu tổ chức, truyền thống và các hoạt động của Liên chi đoàn

 

Ngay sau đó, để vinh danh và khích lệ các sinh viên có thành tích cao trong học tập bậc THPT và thi tốt nghiệp THPT, Trưởng Khoa TCDN đã ra quyết định khen thưởng đối với các sinh viên CQ62 có thành tích xuất sắc.

 

NGND.GS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu TCKT, Nguyên Bí thư Đảng y, Nguyên Giám đốc Học viện và PGS.TS Vũ Văn Ninh - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa TCDN trao thưởng cho 2 bạn sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất Khoa TCDN theo 2 phương thức xét tuyển.

 

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa TCDN và TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN trao thưởng cho các sinh viên đạt giải quốc gia, quốc tế và chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS 8.0

              

 TS. Đặng Phương Mai - Phó trưởng Bộ môn TCDN và PGS. TS Phạm Thị Thanh Hoà - Phó trưởng Bộ môn TCDN trao phần thưởng của Bộ môn TCDN cho sinh viên đạt giải quốc gia, quốc tế và đạt thành tích 8.0 chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS  

 

TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó Trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn PTTC và TS. Nguyễn Hữu Tân - Phó trưởng bộ môn PTTC trao thưởng cho các sinh viên của chuyên ngành PTTC đạt thành tích 7.0 trở lên chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS

       

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Hồ Phi Hà - Trưởng Bộ môn ĐGTS trao phần thưởng của Bộ môn ĐGTS cho 2 bạn sinh viên có kết quả xét tuyển đầu vào cao nhất của Khoa TCDN theo 2 phương thức xét tuyển.

                                                     

PGS.TS Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa TCDN và chị Trịnh Thị Linh Trang - đại diện Smart Train trao thưởng của trung tâm đào tạo Smart Train dành cho tân sinh viên đạt thủ khoa và sinh viên đạt 7.0 trở lên của chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS

            

TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN và Anh Trần Anh Tuấn - Đại diện IDA Coaching Center trao thưởng cho các bạn sinh viên chuyên ngành Phân tích Tài chính đạt 7.0 trở lên chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS

 

Có thể nói, những phần quà hay những suất học bổng chính là sự động viên khích lệ thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội của Thầy cô các Bộ môn, của các DN và tổ chức xã hội về nghề nghiệp đối với các Tân sinh viên nói riêng, với sự nghiệp đào tạo của Học viện Tài chính và Khoa TCDN nói chung. Những phần quà và suất hoạt động trao hôm nay thể hiện sự nỗ lực, tâm huyết của BCN Khoa, BCH liên chi đoàn, các thầy giáo cô giáo trong Khoa với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất trong việc ủng hộ, hỗ trợ các tân sinh viên trong quá trình học tập rèn luyện. Các tân cử nhân có vinh dự được nhận các phần quà, học bổng của các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành với Khoa trong việc tổ chức buổi gặp mặt hôm nay cần tiếp tục nỗ lực cố gắng trong học tập và ren luyện để xứng đáng với sự quan tâm, kỳ vọng của BCN Khoa, Liên chi đoàn, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành.

Tiếp theo chương trình, đại diện cho 1.005 sinh viên CQ62 của Khoa Tài chính doanh nghiệp, sinh viên Phạm Tiến Dũng - CQ62/10.17- Thủ khoa đầu vào của Học viện Tài chính đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Lãnh đạo Học viện, BCN Khoa, LCĐ, các Thầy cô đang giảng dạy trong Khoa, cùng những tấm lòng của nhà tài trợ.

Sinh viên Phạm Tiến Dũng - CQ62/10.17- Thủ khoa đầu vào đại diện cho toàn thể sinh viên khóa 62 phát biểu cảm tưởng

“Buổi lễ hôm nay không chỉ là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập mà còn là dịp để chúng em - những tân sinh viên Khoa TCDN được cùng nhau hứa hẹn sẽ quyết tâm nỗ lực, cố gắng để đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với truyền thống của Khoa và sự quan tâm, chỉ bảo, tạo điều kiện của Thầy cô và Gia đình.” - SV Phạm Tiến Dũng thay mặt toàn thể tân sinh viên CQ62 bày tỏ niềm tự hào khi trở thành sinh viên Khoa TCDN.

Sinh viên Phạm Tiến Dũng trao tặng hoa tươi thắm thay lời cảm ơn sâu sắc đến các Thầy cô giáo của Khoa TCDN

 

Để không khí thêm phần vui tươi, sôi động và thu hút sự chú ý của sinh viên khi nghe các nội dung giới thiệu về Khoa và các Bộ môn, Ban tổ chức buổi gặp mặt đã chuẩn bị một Mini game dưới hình thức đoán ô chữ về các câu hỏi có liên quan đến Học viện, Khoa, Bộ môn và LCĐ. Các Tân sinh viên rất hào hứng tham gia phần thi này với hy vọng nhận được những phần quà hấp dẫn từ BTC, chính là những dụng cụ học tập vô cùng thiết yếu, ý nghĩa.

Các sinh viên hào hứng trả lời câu hỏi BTC đưa ra

Sau hơn 3 tiếng, chương trình gặp mặt Tân sinh viên CQ62 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những thông tin hữu ích về Khoa TCDN, về các Bộ môn và chuyên ngành trong khoa, về LCĐ Khoa đã được truyền tải tới các Tân sinh viên CQ62 của Khoa TCDN. Điều đó thể hiện qua không khí vui tươi, phấn khởi của các bạn Tân sinh viên khi bước vào môi trường mới, khao khát được hoạt động và học hỏi dưới mái nhà chung Khoa Tài chính doanh nghiệp!

 

Lời kết: Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và ủng hộ của quý vị Đại biểu, Thầy cô giáo và các em Tân sinh viên CQ62 cho sự kiện Gặp mặt đầy ý nghĩa này. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các Tân sinh viên CQ62 của Khoa TCDN. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng, các bạn Tân sinh viên sẽ luôn nỗ lực phát huy và tiếp bước những truyền thống vẻ vang của Khoa TCDN. Chúc các sinh viên luôn tự tin, sẵn sàng vững bước trên con đường phía trước. Thầy cô sẽ luôn sát cánh, đồng hành và hỗ trợ các bạn trong học tập, NCKH và các hoạt động ngoại khóa, luôn là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần và Khoa TCDN mãi là mái nhà thân yêu của các bạn sinh viên. Hãy luôn tin rằng: Khoa TCDN - nơi gửi gắm niềm tin, nơi tài năng được toả sáng!

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh khác:

Cả hội trường hòa chung 1 cảm xúc khi lắng nghe tiết mục hát “Đi giữa trời rực rỡ”

TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn PTTC trao phần quà ý nghĩa tới các bạn Tân sinh viên

Tân sinh viên CQ62 xuất sắc trả lời đúng tại trò chơi “Giải ô chữ” về Khoa TCDN

Thầy cô giảng viên Khoa TCDN chụp hình lưu niệm cùng các Tân sinh viên CQ62 và Ban tổ chức

 

          Thầy cô giảng viên Khoa TCDN chụp hình lưu niệm cùng BTC

 

BAN CHỦ NHIỆM KHOA

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 8434
Các bài đã đăng