ẢNH HOẠT ĐỘNG
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Sinh viên
Thứ năm, 19/01/2017 - 14:45

Gala The Wings - Bữa tiệc âm nhạc chào xuân 2017 của sinh viên khoa Tài chính Doanh nghiệp

Tối 14/01/2017, Gala Chào xuân 2017 "The Wings" do tập thể sinh viên hai lớp CQ54/11.01 và 02 Chất lượng cao Khoa Tài chính doanh nghiệp tổ chức đã thành công tốt đẹp.

 

“The Wings” là chương trình do sinh viên hai lớp CQ54 đào tạo theo chương trình Chất lượng cao chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp (TCDN) lên ý tưởng, tự tổ chức và thực hiện với sự cho phép của Học viện Tài chính, sự hỗ trợ - giúp đỡ của Liên Chi Đoàn và Ban chủ nhiệm khoa TCDN, của cô giáo - TS Phạm Thị Vân Anh - cố vấn học tập của 2 lớp. Đặc biệt, toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình là do sự ủng hộ của các nhà tài trợ: Công ty TNHH Dược phẩm Cường Thủy; Công ty TNHH Tân Thủy; Hiệp hội kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) và của phụ huynh 2 lớp.

Toàn cảnh Gala The Wings chào xuân 2017

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Học viện có: PGS,TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; ThS. Phạm Minh Việt - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo; ThS. Tạ Đình Hoà - Phó Bí thư ĐTN Học viện. Về phía khoa TCDN có: PGS.TS Bùi Văn Vần - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS Vũ Văn Ninh - Phó Trưởng khoa, Trưởng Bộ môn TCDN; PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa, Phó Trưởng Bộ môn TCDN; PGS.TS Nguyễn Thị Hà - Phó Trưởng Bộ môn TCDN; TS Phạm Thị Vân Anh - Phó Trưởng Bộ môn TCDN, Cố vấn học tập của 2 lớp CQ54/11.01 và 02 CL; TS Phạm Thị Thanh - Phó Trưởng Bộ môn Phân tích TCDN; ThS. Phạm Minh Đức – Bí thư Liên chi đoàn khoa TCDN cùng đông đảo các Thầy, Cô giáo trong khoa. Tham gia chương trình Gala người ta dễ dàng nhận thấy có gương mặt của hàng chục phụ huynh sinh viên 2 lớp - những người luôn quan tâm, dõi theo sát sao việc học tập, rèn luyện của con em mình, ai cũng muốn được tận mắt chứng kiến sự thay đổi, trưởng thành của các con sau hơn 3 tháng học tập, rèn luyện tại Học viện Tài chính. Điều khá bất ngờ là Gala “The Wings” không những thu hút sự tham gia của sinh viên các khoa trong Học viện Tài chính, mà còn có sức hút đối với sinh viên nhiều trường đại học khác trên địa bàn Quận Bắc Từ Liêm như: Học viện Chính trị Công an nhân dân, Đại học Mỏ - Địa chất; Đại học Tài nguyên - Môi trường; Đại học Điện lực; Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội; Học viện Cảnh sát.

Các đại biểu và phụ huynh sinh viên tham dự Gala

PGS,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Tài chính, do bận công việc không thể đến dự, đã không quên gửi lời chúc chương trình thành công. Đặc biệt, TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban quản lý đào tạo, người đã đóng góp nhiều thời gian và công sức vào việc xây dựng, triển khai thực hiện dự án Đào tạo theo chương trình chất lượng cao, do bận công tác không về dự kịp nhưng đã gửi lẵng hoa và quà chúc mừng sinh viên 2 lớp.

Chương trình Gala mở màn bằng ca khúc "Hát về Học viện Tài chính thân yêu", được thực hiện bởi trên 40 sinh viên. Nhờ sự dàn dựng công phu, tập luyện kỹ càng của các nam thanh nữ tú, sự phối hợp hài hoà giữa những giọng ca trẻ trung, tự tin với các “diễn viên” múa phụ hoạ uyển chuyển đã đem đến cho khán giả có mặt tại hội trường 700 một cảm xúc đầy tự hào của những Tân sinh viên Học viện Tài chính về một ngôi trường tuy không đồ sộ về quy mô, nhưng rất giàu về truyền thống, với trên 50 năm xây dựng, trưởng thành. Từ ngôi trường này biết bao lớp sinh viên đã trưởng thành, được giao những trọng trách trong bộ máy điều hành - lãnh đạo của đất nước như Chủ tịch, Phó Chủ tịch quốc hội, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng, Tổng Kiểm toán nhà nước, Thứ Trưởng, Chủ tịch và Bí thư tỉnh uỷ,v.v. Điều làm nên vẻ đẹp của Học viện Tài chính trước hết đến từ nét độc đáo của Nghề Tài chính. Chỉ có những ai trong ngành tài chính mới hiểu được quả thật “.. tài chính như mạch máu yêu thương, đến với bao công trình với bàn tay khối óc” và “.. gian nan, chắt chiu, từ những con số khô khan viết nên thành bài ca”. Dẫu đã nghe bài hát cả trăm lần, thế nhưng khi giai điệu hào hùng của bài hát "Hát về Học viện Tài chính thân yêu" vang lên thì tất cả các thầy cô giáo, các đại biểu - những người đã gắn bó cả đời mình với sự phát triển của Học viện Tài chính vẫn không khỏi xúc động, nước mắt rưng rưng bởi niềm tự hào về ngôi trường mà mình đã và đang lao động và cống hiến; nơi đào tạo những cán bộ quản lý tài chính có đẳng cấp cho đất nước thân yêu.

Niềm phấn khởi, tự hào hiện trên khuôn mặt các sinh viên khi thể hiện ca khúc truyền thống “Hát về Học viện Tài chính thân yêu”

Trong lời phát biểu ngắn gọn của mình, PGS,TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao năng lực tổ chức của sinh viên hai lớp CQ54/11 Chất lượng cao. Cô mong muốn các sinh viên tiếp tục phát huy tính năng động, tự tin của mình trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động tập thể, kế tục xứng đáng truyền thống của sinh viên Học viện Tài chính các thế hệ đi trước, khẳng định được đẳng cấp về chất lượng như mong muốn của Đảng uỷ, Ban Giám đốc học viện cũng như của gia đình các sinh viên.

PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Gala “The Wings”

Thay mặt Chi uỷ, BCN khoa - PGS,TS. Bùi Văn Vần, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN phát biểu ý kiến. Thầy chúc mừng và ghi nhận nỗ lực của các sinh viên 2 lớp đã dàn dựng, tổ chức chương trình Gala Chào xuân 2017 hết sức ấn tượng, quy mô và khá chuyên nghiệp. Thầy khẳng định: Cơ hội và tương lai của sinh viên đào tạo theo chương trình Chất lượng cao (CLC) là rất rộng mở. Đảng uỷ, BGĐ, các ban, khoa, bộ môn và các thầy cô giáo là những người chắp thêm đôi cánh, giúp các sinh viên hiện thực hoá giấc mơ của mình, được trưởng thành và phát triển toàn diện. Thầy mong sinh viên 2 lớp CLC có nhận thức đúng đắn, có quyết tâm cao, vượt khó trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của nhà trường, thầy cô, bạn bè và gia đình, thực sự khẳng định được đẳng cấp chất lượng của mình, đáp ứng kỳ vọng của nhà trường, gia đình và xã hội. Thầy hy vọng tiếp theo Gala “The Wings – Đôi cánh”, các Thầy cô và nhà trường tiếp tục được đón nhận những kết quả cao hơn trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động tập thể của tập thể 2 lớp CLC.

PGS.TS. Bùi Văn Vần - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN phát biểu tại chương trình Gala “Chào xuân 2017”

Sinh viên Nguyễn Linh Chi – thay mặt cho 92 sinh viên hai lớp CQ54/11 hệ chất lượng cao chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp nói lên cảm xúc của các Tân sinh viên theo học chương trình chất lượng cao và bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà trường, các thầy cô, các bậc phụ huynh, các anh chị trong Liên chi Đoàn cùng các nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình cả về vật chất lẫn tinh thần, góp phần tạo nên chương trình Gala hôm nay của hai lớp. Đại diện Ban cán sự 2 lớp CQ54/11.01 và 02 CLC đã dành tặng đại diện lãnh đạo học viện, lãnh đạo khoa - Ban, Cố vấn học tập của lớp, đại diện Ban phụ huynh những bó hoa tươi thắm thể hiện tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của các sinh viên .

Sinh viên Nguyễn Linh Chi - đại diện cho tập thể sinh viên hai lớp Chất lượng cao bày tỏ lời cảm ơn đến nhà trường, thầy cô giáo, các nhà tài trợ và Ban phụ huynh

Đại diện Ban cán sự 2 lớp CQ54/11.01 và 02 CLC tặng hoa các vị đại biểu và thầy cô

Liên khúc Xuân với những lời ca tiếng hát tươi vui, rộn rã đã thổi bùng không khí mùa xuân trong đêm Gala. Khán giả được trải nghiệm vô vàn những cung bậc cảm xúc từ lãng mạn,  nồng nàn đến sâu sắc, nên thơ với bản liên khúc “Yêu”, “Sóng tình”, “Bốn chữ lắm”. Đặc biệt, tiết mục múa nón do lớp Chất lượng 2 đã tái hiện hình ảnh những nữ sinh “áo trắng chưa từng vướng bụi đời, chưa từng mơ tưởng chuyện xa xôi”- đáng yêu thuở nào.

Liên khúc Xuân hâm nóng bầu không khí hội trường 700

Bản Mashup “Yêu” ngọt ngào, da diết

Những giọng ca ngọt ngào, sâu lắng đắm chìm trong ca khúc “Bốn chữ lắm”

Tiết mục múa nón uyển chuyển, thướt tha đến từ lớp Chất lượng cao 2

Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của các nữ sinh trong tà áo dài trắng nổi bật bên sắc đào thắm

Màn tỏ tình hết sức lãng mạn gợi nhớ những năm tháng “một thời để nhớ” của sinh viên thưở nào

Sân khấu Gala trở nên bùng nổ với tiết mục ‘Sóng tình” do sinh viên lớp Chất lượng cao 1 thể hiện

Chương trình được tiếp nối với hai màn nhảy US-UK và nhảy K-pop. Qua tiết mục này, khán giả vừa cảm nhận được sự sôi nổi, nhiệt tình của tuổi trẻ, cũng như tinh thần đoàn kết giữa sinh viên hai lớp chất lượng cao; bởi để đạt được sự ăn ý trong từng vũ điệu thể hiện bằng ngôn ngữ cơ thể đòi hỏi sự công phu trong tập luyện và cả sự đồng điệu trong nhịp đập của mỗi con tim.

Các “vũ công” -sinh viên nam không hề thua kém các bạn nữ trong màn nhảy hiện đại

Màn nhảy US-UK và K-pop do sinh viên hai lớp dày công tập luyện được khán giả đánh giá cao

Sự trẻ trung của sinh viên được thể hiện trong màn nhảy US-UK sôi động

Bên cạnh các tiết mục đến từ hai lớp chất lượng cao, Gala còn có sự giao lưu của câu lạc bộ Bạn Yêu Nhạc thông qua tiết mục múa “Đón Xuân quê hương” góp phần làm cho khán đài thêm sôi động, khiến khán giả không ngớt trầm trồ về vẻ đẹp của những thiếu nữ Việt cho dù trong tà áo dài truyền thống hay áo dài cách tân, hiện đại.

Tốp Múa trên nền nhạc truyền thống đến từ các thành viên câu lạc bộ Bạn Yêu Nhạc

Trong đêm Gala, khán giả còn được tham gia các trò chơi thú vị và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Lần lượt các trò chơi: cắn bánh que, note dropper, đoán tên bài hát và tiết mục ảo thuật đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả và cả các vị đại biểu là khách mời của chương trình. Đặc biệt, trò chơi đoán tên bài hát đã thu hút được cả sự tham gia của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có mặt trong đêm Gala. 

PGS,TS.Vũ Văn Ninh – Phó Trưởng khoa đang trải nghiệm tiết mục ảo thuật hô biến nước trong cốc đặt trên đầu

Các khán giả tham gia trò chơi “Cắn bánh que” đang nhận quà của Ban Tổ chức

Phần chơi cuối cùng và cũng là phần chơi được mong đợi nhất trong Gala là quay số bốc thăm trúng thưởng, với cơ cấu giải thưởng có 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích, riêng trị giá giải đặc biệt đã lên đến hơn 10 triệu đồng. Ban tổ chức và các đại biểu tham dự chương trình khá bất ngờ vì trong số các khán giả có lá thăm may mắn được nhận quà của chương trình có sinh viên các khoa của học viện, sinh viên đến từ các trường đại học khác trên địa bàn Hà Nội như: học viện Cảnh sát, Đại học Mỏ - Địa chất; Đại học Tài nguyên - môi trường; Đại học Điện lực; Đại học Kỹ thuật công nghiệp và cả Phụ huynh sinh viên.

 

Nụ cười hạnh phúc của khán giả - sinh viên trúng giải đặc biệt của phần chơi bốc thăm may mắn

Gala "The Wings" khép lại bằng những lời hát tươi vui, rộn ràng của liên khúc "Khúc giao mùa" và "Long phụng sum vầy". Đó cũng chính là lời chúc mừng năm mới với những điều tốt đẹp nhất mà Ban tổ chức chương trình muốn gửi đến Quý vị đại biểu, Quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn, các anh chị sinh viên Học viện Tài chính.

Liên khúc“Long phụng sum vầy” và “Khúc giao mùa”mang tới sắc xuân trên sân khấu chương trình

Đêm Gala khép lại với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các sinh viên

Các đại biểu tham dự Gala chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên hai lớp chất lượng cao

 Chương trình Gala “The Wing” là cơ hội quý báu để sinh viên CQ54 hệ đào tạo chất lượng cao được giao lưu với Quý vị đại biểu, quý thầy cô, các bậc phụ huynh, các anh chị và các bạn sinh viên Học viện Tài chính. Thông qua chương trình Gala, các sinh viên đã được rèn luyện và phát triển năng lực tổ chức hoạt động, thể hiện tính sáng tạo, sự tự tin, năng động và khả năng làm việc nhóm của mình.

The Wings đã thực sự trở thành một sân chơi hội tụ những tài năng trẻ, những cá tính thú vị, những gương mặt đầy triển vọng, nhiều tiềm năng của 2 lớp chất lượng cao. Mong rằng từ thành công của chương trình Gala “The Wings”, các sinh viên khoá đầu tiên của chương trình đào tạo chất lượng cao của Học viện Tài chính tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ vào trong học tập, NCKH và rèn luyện, khẳng định đẳng cấp của mình trong hệ thống đào tạo của học viện.

Ban tổ chức Gala "The Wings" xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Liên Chi Đoàn khoa Tài chính doanh Nghiệp, Ban chủ nhiệm khoa Tài chính doanh nghiệp, cô giáo -TS Phạm Thị Vân Anh - cố vấn học tập của 2 lớp, các nhà tài trợ cùng Ban phụ huynh đã hết lòng giúp đỡ sinh viên hai lớp, là tiền đề tạo nên sự thành công của Gala. Hy vọng rằng chương trình đã đem lại những giây phút ấm áp thật ý nghĩa cho các đại biểu tham dự. Hẹn gặp lại các vị đại biểu, thầy cô và các anh chị, các bạn sinh viên Học viện Tài chính những chương trình đặc sắc, chất lượng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

*MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ GALA “THE WINGS”:

Đại diện Ban Giám đốc học viện, lãnh đạo Khoa, Ban, Đoàn thanh niên học viện và ban tổ chức Gala

Màn múa phụ hoạ cho ca khúc truyền thống “Hát về Học viện Tài chính thân yêu”

Các đại biểu rất hào hứng khi chứng kiến các tiết mục sôi động của Gala

Một trong ba cặp MC gây ấn tượng mạnh với khán giả chương trình

Bốn trong số hàng chục phụ huynh sinh viên hai lớp tham dự chương trình

TS.Phạm Thị Vân Anh -Cố vấn học tập của 2 lớp, ThS. Phạm Minh Đức – Bí thư LCĐ và một số thành viên trong LCĐ đã đầu tư nhiều công sức cho thành công của Gala

 

Nét mặt hài lòng của các đại biểu tham dự chương trình

 
KHOA TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP
Số lần đọc: 79
Các bài đã đăng