HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ tư, 20/03/2019 - 21:20

KHOA TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP KHAI XUÂN KỶ HỢI 2019

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 14/01 âm lịch, tại văn phòng Ban chủ nhiệm Khoa, Khoa TCDN đã hân hoan tổ chức buổi gặp mặt khai xuân đầu năm. Buổi gặp mặt có sự tham dự đầy đủ của toàn thể cán bộ, giảng viên của Khoa.

Quang cảnh buổi khai xuân đầu năm của Khoa TCDN

Khai xuân đầu năm là hoạt động thường niên của Khoa Tài chính doanh nghiệp với hy vọng: Tập thể Khoa bước vào một năm mới với những thành công mới và những điều may mắn. Mở đầu buổi gặp gỡ đầu xuân Kỷ Hợi, PGS,TS. Bùi Văn Vần – Trưởng Khoa TCDN đã khái quát ngắn gọn những kết quả - thành tựu mà Khoa đã đạt được trong năm 2018; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng: với sự đồng lòng nhất trí của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhất định Khoa TCDN sẽ tiếp tục giành được những thành công to lớn hơn trong năm 2019. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt BCN Khoa - PGS,TS. Bùi Văn Vần đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBVC của khoa cùng gia đình lời chúc sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

PGS, TS. Bùi Văn Vần mở đầu buổi gặp gỡ và gửi tới toàn bộ cán bộ, viên chức trong Khoa lời chúc đầu xuân An Khang - Thịnh vượng

Tiếp theo, PGS,TS. Vũ Văn Ninh – Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa đã mở sâm panh đánh dấu một năm mới đã bắt đầu. Mọi người cùng nâng ly và chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, mong một năm mới an khang thịnh vượng – vạn sự như ý.

PGS, TS. Vũ Văn Ninh mở sâm panh chúc mừng năm mới

CBGV của Khoa nâng ly chúc cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi

Trong buổi gặp mặt đầu xuân này, ngoài thông lệ lì xì của BCN khoa, Chi uỷ, BCH Công đoàn Khoa, lãnh đạo các Bộ môn như mọi năm thì các cá nhân có tin vui trong năm qua, như: Bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ; Được bổ nhiệm chức danh PGS; Mới hoặc sắp lập gia đình; Tăng thêm tài sản cố định hoặc bất động sản trong gia đình; .v.v. đã có những lời chúc tốt đẹp nhất đến mọi người và lì xì để chia sẻ niềm vui với các thành viên khác trong đơn vị.

PGS, TS. Vũ Văn Ninh – Bí thư Chi bộ gửi lời chúc và lì xì tới toàn thể CBGV

PGS, TS. Đoàn Hương Quỳnh – Chủ tịch Công đoàn Khoa lì xì CBVC

Ngoài ra, trong buổi khai xuân, Khoa còn vinh dự được đón tiếp các đồng chí trong Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các Ban, Khoa khác trong Học viện tới chúc mừng năm mới và lì xì các Thầy Cô khoa TCDN.

PGS, TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng Ban QLĐT cùng nâng cốc chúc mừng những thành công của Khoa TCDN

PGS, TS. Trương Thị Thủy – Phó GĐHV và CBVC Khoa TCDN nâng ly chúc Khoa TCDN thành công hơn nữa trong năm 2019

PGS, TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Trưởng Ban TCCB đến dự khai xuân của khoa TCDN

Khai xuân là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của Khoa thể hiện được tình đoàn kết gắn bó quan tâm lẫn nhau giữa các cán bộ trong Khoa. Buổi khai xuân được diễn ra trong không khí phấn khởi, ấm áp, tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Chúng ta tin tưởng rằng, khí thế đầu xuân Kỷ Hợi sẽ được toàn thể CBVC của khoa thể hiện thông qua những giờ giảng, bài giảng có chất lượng; ý thức chấp hành các nội quy, quy định của Học viện; tinh thần trách nhiệm cao của CBVC trong khi thực hiện các nhiệm vụ chức trách trong giảng dạy, NCKH, Cố vấn học tập và trong quản lý sinh viên. Vì vậy, chúng ta có quyền hy vọng vào một năm 2019 với những kết quả tốt đẹp và những thành công mới đang chờ đón CBVC khoa TCDN.

Một số hình ảnh về buổi gặp gỡ đầu xuân Kỷ Hợi khoa TCDN

Lãnh đạo Học viện đến dự khai xuân của Bộ môn TCDN

Lãnh đạo Khoa trao lì xì của khoa cho PGĐ Trương Thị Thuỷ

PGS,TS.Trương Thị Thuỷ - Phó Giám đốc Học viện trao quà lì xì cho tập thể CBVC của khoa.

Bí thư  ĐTN kiêm Phó Trưởng Ban CTCTSV lì xì CBVC của khoa

Chủ tịch Công đoàn Khoa chúc mừng năm mới và mừng tuổi Trưởng khoa

PGS, TS. Nghiêm Thị Thà – Phó Trưởng khoa, Trưởng bộ môn PTTC thay mặt Bộ môn PTTC mừng tuổi CBVC của Khoa

Trưởng khoa Kế toán nhận quà lì xì của khoa TCDN

TS.Phạm Thị Quyên chia sẻ niềm vui: con trai du học nước ngoài về

TS.Nguyễn Thị Thanh chia sẻ niềm vui nhân dịp có nhà mới

Các Thầy Cô cùng chia sẻ những câu chuyện, những niềm vui đầu năm

TS. Nguyễn Minh Hoàng – Trưởng Bộ môn Thẩm định giá & Kinh doanh bất động sản phát biểu trước khi lì xì

TS. Phạm Vân Anh chia sẻ niềm vui vì lớp cô CVHT có tiến bộ vượt bậc

TS. Vương Minh Phương lì xì nhân dịp bảo vệ thành công luận án cấp Học viện

PGS,TS.Nguyễn Thị Hà chia sẻ lý do lì xì rất lãng xẹt - “fashion”

Buổi gặp gỡ khai xuân tràn ngập niềm vui và tiếng cười

Màn chồng tay rất ấn tượng thể hiện sự quyết tâm và đồng thuận

 

KHOA TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng